R18 JRPG | Evenicle 2 เกมเล่นฟรีที่บุกตะลุยพิชิตใจสาวสุดโมเอะลายเส้นนินจานม Senran Kagura

Playulti 19 Aug 2020, 22:30:19
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมสนุกๆ ที่เอาไว้เล่นยามว่างสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก และกำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงา นั่นก็คือ Evenicle 2 เกมแนวผู้กล้า (สายเวทย์) ผจญภัยตะลุยดันเจี้ยนในรูปแบบคลาสสิค JRPG R18+ ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Alicesoft ที่ได้เชิญคุณ Kenichiro Takaki นักออกแบบตัวละครจากเกมซีรีส์นินจานม Senran Kagura มาสร้างงานศิลป์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเช่นเคย ซึ่งครั้งนี้พวกเขามีโอกาสแปลตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สามารถรับรู้เข้าใจเรื่องราวได้ง่ายยิ่งขึ้น (เพราะเดิมทีตัวเกมวางขายเฉพาะญี่ปุ่นเท่านั้น)

เรื่องย่อ เราจะได้สวมบทบาทเป็น Alex หมอหนุ่มที่มีพลังเวทในการรักษาโรคและการรักษาอาการผิดปกติ รวมไปถึงการรักษาคำสาปที่แข็งแกร่งขนาดไหนก็สลายหายไปได้ [ซึ่งเรียกกันว่า "Medica"] มีความจำเป็นต้องออกเดินทางไปทั่วดินแดนทวีปทั้งหกเพื่อคอยสนับสนุนเหล่าหญิงสาวผู้กล้าหาญที่ต่อกรกับฝูงมอนสเตอร์นับไม่ถ้วน โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าหากพวกเธอใช้ทักษะสกิลต่อสู้ไปเรื่อยๆ ก็จะส่งผลให้ร่างกายของพวกเธอทรุดโทรมลง ดังนั้นแล้ว Alex จึงต้องรีบไปรักษาพวกเธอก่อนตกอยู่ในอันตรายก่อนที่จะแพ้ภัยตัวเอง เพียงแต่ว่าวิธีการรักษาของเขานั้นค่อนข้างแหวกแนวและไม่เหมือนใครสักเท่าไหรนัก ซึ่งขอบอกเลยว่าไม่ใช่สิ่งที่เด็กๆ จะควรดูได้เลยสักนิดเดียว

**หมายเหตุ 1 : ณ เวลานี้ ตัวเกมเพิ่งเปิดให้เล่นกันฟรีๆ ทว่ายังเป็นแค่เวอร์ชั่นช่วงทดสอบในชื่อ "Evenicle 2 - Clinical Trial Edition" ทำให้เล่นได้จนจบแค่ Chapter 1 เท่านั้นนะเออ ซึ่งน่าช่วยทำให้เพื่อนๆ ตัดสินใจว่าจะซื้อตัวเกมหลังจากวางขายแล้วหรือไม่?**


**หมายเหตุ 2 : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**

ระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนวคลาสสิค JRPG แบบเดินเข้าชนไอคอนต่างๆ เพื่อทำกิจกรรมในฉากแผนที่นั้นๆ อาทิเช่น ไอคอนพูดคุยเหตุการณ์, ไอคอนต่อสู้กับมอนสเตอร์ และไอคอนหีบสมบัติ เป็นต้น ตัดกลับมาที่ฝั่งระบบการต่อสู้นั้นจะให้อารมณ์เหมือนกับเล่นเกม Turn-Based ที่ออกคำสั่งตัวละครต่างๆ ว่าจะทำอะไรในเทิร์นนั้นๆ พร้อมสลับกันโจมตีมอนสเตอร์ในแต่ละเทิร์น แล้วก็ต้องใช้ทักษะการบริหารที่ดีในการเอาชนะแต่ละด่านไปให้ได้ ตามมาด้วยระบบอัพเกรดตัวละคร + ระบบปลดล็อคทักษะสกิลจากคลาสอาชีพทั้งหมด 5 สาย

ปิดท้ายด้วยระบบสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าหญิงสาวผู้กล้าหาญคนอื่นๆ เพื่อปลดล็อคฉากอีเว้นท์แบบติดเรทที่โป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็มและคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก เพียงแต่มันจะมีจุดเซ็นเซอร์ + หมอกศีลธรรมเข้ามาแทรกในฉากนั้นๆ ซึ่งน่าเสียดายที่ตัวเกมเวอร์ชั่นช่วงทดสอบไม่มี Nude Patch ให้ดาวน์โหลดแต่อย่างใด ก็คงได้แต่หวังว่าตัวเกมฉบับเต็มที่จะวางขายในช่วงใดช่วงหนึ่งจะมอบ Nude Patch มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นเกมแบบ 18+ อย่างเต็มรูปแบบนะเออ Evenicle 2 - Clinical Trial Edition สามารถเข้าไปเล่นกันฟรีๆ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...