R18 RPG | Ayano the Exorcist เกมที่จะพานักปราบผีสาวไปตะลุยดันเจี้ยนหนวด (Tentacle)

Playulti 01 Sep 2020, 14:55:35
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมสนุกๆ ที่เอาไว้เล่นยามว่างสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก และกำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงา นั่นก็คือ Ayano the Exorcist [退魔師綾乃] เกมแนวผจญภัยตะลุยดันเจี้ยนในรูปแบบคลาสสิค RPG R18+ ผลงานจากงานศิลป์ของ Tokumei Hero นักเขียนการ์ตูนผู้ใหญ่ / โดจินสายมืดที่ใช้โปรแกรม RPGMaker MV ในการสร้างเกมนี้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งภายหลังเจ้าตัวได้ทำการแปลภาษาอังกฤษเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สามารถรับรู้เข้าใจเรื่องราวได้ง่ายยิ่งขึ้น แม้จะน่าเสียดายที่ดันไม่มี Nude Patch เอาไว้ปลดล็อคฉากเซ็นเซอร์ก็ตามที

เรื่องย่อ ตัวเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวของนักปราบผีสาว Ayano ที่บุกมาถล่มรังปีศาจในดันเจี๊ยนแห่งหนึ่ง โดยที่หารู้ไม่ว่ามันเป็นดันเจี๊ยนของชนเผ่าหนวด (Tentacle) ที่มีเป้าหมายในการล้างสมองนักปราบผีสาวให้กลายมาเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ทายาทอสูรของพวกมัน ซึ่งวิธีการล้างสมองที่ดีที่สุดคือ... การครอบงำร่างกายและจิตใจของ Ayano ให้เต็มไปด้วยความหื่นกระหายที่เสพสุขจนถอดตัวไม่ได้นั่นเอง แล้วทีนี้ชะตากรรมของตัวเอกสาวจะอย่างไรกัน? เธอจะสามารถกำจัดพวกมันได้ก่อนจะตกอยู่ในภวังค์แห่งความใคร่และกลายเป็นทาสกามได้หรือไม่?



ระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนวคลาสสิค RPG แบบเดินเข้าชนมอนสเตอร์ซึ่งๆ หน้า แล้วตัดเข้าสู่ฉากต่อสู้ที่ให้อารมณ์เหมือนกับเล่นเกม Turn-Based ที่ออกคำสั่งตัวละครต่างๆ ว่าจะทำอะไรในเทิร์นนั้นๆ พร้อมสลับกันโจมตีมอนสเตอร์ในแต่ละเทิร์น เพียงแต่ว่าในระหว่างการสำรวจดันเจี๊ยนหนวด (Tentacle) นั้นแฝงไปด้วยกับดักต่างๆ ที่ส่งผลให้ตัวเอกสาวถูกกระทำบางอย่าง ซึ่งมันเป็นการปลดล็อคฉากอีเว้นท์แบบติดเรทที่โป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็มและคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก [ทว่ามีเซ็นเซอร์ในบางจุด]

อีกทั้งยังมีฉากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่บางครั้งก็ปล่อยท่าโจมตีพิเศษที่ทำให้โดนตัดเข้าสู่ฉากอย่างว่า (R18+) อย่างอัตโนมัติทันที นอกเหนือไปกว่านั้นก็ประกอบไปด้วยของเหลว + ไอพิษที่กระจายอยู่ตามฉากต่างๆ ที่กระตุ้นให้ความหื่นกระจายของ Ayano ปะทุขึ้นมาได้ตลอดเวลา พร้อมส่งผลให้ท่าทาง, น้ำเสียง หรืออากัปกริยาค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนไปทีละเล็กทีละน้อย ปิดท้ายด้วยเสียงพากย์ที่เข้าถึงอารมณ์อย่างถ่องแท้ บวกกับ CG ประเภท Tentacle ที่จะถ่ายทอดฉากอย่างว่าที่เกินกว่าจะจินตนาการ Ayano the Exorcist [退魔師綾乃] กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 269 บาทเท่านั้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...