R18 RPG | The Curse of Kubel เกมสาวน้อยตะลุยดันเจี้ยน เสิร์ฟแพทช์อู้วหูวให้โหลดแล้ววันนี้!

Playulti 01 Aug 2020, 17:41:06
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก และกำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงา นั่นก็คือ The Curse of Kubel (クベルの首枷病) เกมสาวน้อยผจญภัยตะลุยดันเจี้ยนในรูปแบบคลาสสิค RPG R18+ ผลงานจากทีมพัฒนา Yasagure Kitsuenjyo ที่ทางผู้จัดจำหน่ายเกมแปลภาษาอังกฤษ Kagura Games ได้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สามารถรับรู้เข้าใจเรื่องราวได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งถ้าหากตัวเกมที่โหลดมาเล่นนั้นไม่มี Content R18 ติดมาด้วยล่ะก็ สามารถเข้าไปดาว์นโหลด Patch เพื่อปลดล็อค R18+ กันได้ฟรีๆ จากเว็บไซต์หลักของตัวเกมเพียงแค่ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ 

เรื่องย่อ The Curse of Kubel จะกล่าวถึงเรื่องราวของ Magetano Sandvelg นักผจญภัยสาวที่ได้รับคำสั่งจากกิลด์จอมเวทให้มาตรวจสอบเมืองหลวงทางด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ที่อยู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ระหว่างนั้นเองก็ต้องตกใจแทบช็อกเมื่อดันเจี๊ยนลึกลับ Ruins of Caldesta โผล่ขึ้นมาจากแผ่นดินเสียอย่างงั้น และแน่นอนว่ามีนักผจญภัยจำนวนมากที่เข้าไปสำรวจเพื่อหวังสมบัติ แต่กลับปรากฎว่าทุกคนที่เข้าไปสำรวจกลับถูกต้องคำสาปและเสียชีวิตอย่างปริศนา มันจึงเป็นหน้าที่ของ Magetano ที่ต้องหาทางไขปริศนาดังกล่าวให้จงได้

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**


ระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนวคลาสสิค RPG แบบเดินเข้าชนมอนสเตอร์ซึ่งๆ หน้าแล้วจัดการพวกมันให้สิ้นซาก ถึงอย่างนั้นมันก็แลกมากับค่าพลังเวทมนตร์ (MP) ที่จำกัดใช้สูงสุดเพียงแค่ 7,000 เท่านั้น จากนั้นก็รวบรวมเศษเงินเอาไว้ซื้อไอเทม เก็บสะสมกล่องหีบสมบัติ และรวบรวมคริสตัลเพื่อปลดล็อคบันไดเข้าสู่ชั้นต่อไป [บางอันเป็นการปลดล็อควงแหวนอัญเชิญด้วย] ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนๆ สามารถพูดคุยกับนักผจญภัยคนอื่นๆ สำหรับข้อมูลในการไขปริศนา รวมถึงดำเนินเนื้อเรื่องที่สุดแสนจะเข้มข้นให้นั่งลุ้นกัน

ปิดท้ายด้วยฉากอีเว้นท์แบบติดเรทที่โป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็มและคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก (เพียงแต่จะมีเซ็นเซอร์ในบางจุด) ดังนั้นใครที่อยากเอาเซนเซอร์ออกไปจากหน้าจอ วิธีการก็ง่ายแสนง่ายด้วยการดาว์นโหลด Nude Patch จากเว็บไซต์หลักของตัวเกมได้ คลิ๊กที่นี่ พร้อมดาว์นโหลดกันไปฟรีๆ เลยนะจ๊ะ ขอรับรองเลยว่าเพื่อนๆ ได้เล่นเกมแบบ 18+ อย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน ส่วนตัวเกมวางจำหน่ายบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 239 บาทเท่านั้น | ตัวอย่าง Event R18 สามารถกดเข้าไปดูได้ที่ป้ายด้านล่างนี้ 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...