RAGNASTRIKE ANGELS เกมใหม่จาก DMM Games เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Playulti 27 Mar 2016, 11:48:57
ข่าวเกมมือถือ

   DMM Games ได้ประกาศโปรเจคใหม่ในชื่อ「38M GIRLS PROJECT」ซึ่งใช้ชื่อเกมว่า RAGNASTRIKE ANGELS ลงให้กับเครื่องสมาทโฟนและ PC โดยเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับหน่วย RagnaStriker หน่วยพิเศษที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อต่อกรกับ เฟียเร็ม สิ่งมีชีวิตลึกลับ มีจุดขายคือหน่วยนี้ประกอบไปด้วยสาวๆทั้งหมด 6 คน ซึ่งในการต่อสู้สาวๆจะสามารถขยายร่างสูงได้ถึง 38 เมตร !! ใครที่ชอบเกมที่มีตัวละครสาว ๆ น่ารัก ๆ ไม่ควรพลาด !!

   โปรเจคเกมนี้ได้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง 3 ค่ายได้แก่ DMM Games, Aniplex Mobile และ DINGO และได้คุณ Misaki Kurehito มาออกแบบตัวละครให้ซึ่งมีผลงานเด่นๆจากมังงะเรื่อง Saenai Heroine no Sodatekata นั่นเอง โดยตัวเกมจะพูดถึงช่วงเวลาในปี E.R.2035 จู่ ๆ ก็มีสิ่งมีชีวิตลึกลับซึ่งมีชื่อว่า "เฟียเร็ม" (フィアレム) ปรากฏตัวออกมารุกรานโลก มนุษยชาติจึงจัดตั้งหน่วย RagnaStriker ขึ้นซึ่งประกอบไปด้วยสาวๆทั้ง 6 คน เพื่อต่อกรกับเฟียเร็มโดยมีจุดเด่นที่ในการต่อสู้ร่างกายของสาว ๆ จะขยายใหญ่ขึ้นจนสูงกว่าตึกเลยทีเดียว (ช่วงเดือนเมษายนจะมีอนิเมสั้นๆให้ได้ชมกันด้วย ตอนละ 30 วินาที มีทั้งหมด 12 ตอน)

   ตัวเกมมีกำหนดการณ์คร่าวๆว่าจะเปิดให้เล่นในช่วงกลางปี 2016 นี้ อดใจรอกันอีกนิด ตอนนี้เกม RAGNASTRIKE ANGELS ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วใครสนใจก็สามารถกดตามลิ้งนี้ได้เลย เปิดให้ลงทะเบียนจนถึงตอนตัวเกมเปิดให้บริการ เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว จะได้รับ ตั๋วกดกาชา คนละ 1 ใบทันทีในตอนที่เกมเปิดให้บริการ นอกจากนี้หากมียอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าเกินที่กำหนด ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มด้วย มีดังนี้

- ยอดลงทะเบียนเกิน 20,000 คน รับ Ragna Stone (เป็นหินสำหรับกดกาชา)
- ยอดลงทะเบียนเกิน 50,000 คน รับ อาวุธลิมิเต็ด 1 ชนิด
- ยอดลงทะเบียนเกิน 80,000 คน รับ ตั๋วกดกาชา 3 ใบ
- ยอดลงทะเบียนเกิน 100,000 คน รับ การ์ด エクティス ระดับ SSR (エクティス เป็นชื่อเรียกพื้นฐานของตัวละครแอนดรอยในเกม)

คลิปโปรโมทสั้นๆ(สาวๆคนอื่นน่าจะตามมาทีหลัง)


กำลังโหลด...