RAN Online อัพเดตครั้งยิ่งใหญ่สู่ RAN REVOLT มันส์ยกเครื่อง!!

Playulti 31 Oct 2018, 10:48:49
ข่าวเกม PC

RAN Online ศึกสามสถาบัน มันส์ยกเครื่อง จาก PLAYPARK ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TOKYO และการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ของ RAN Online สู่ “RAN REVOLT” (รีโวล์ท) ศึก 3 สถาบัน มันส์ยกเครื่อง ที่มาพร้อมกับความมันส์ ดุเดือดร้อนระอุทุกพื้นที่ และเลือดสาดไปกับ All Channel PK, ระบบ Club War ห้องคอมเก่า และการอัพเดทระบบเกม ปรับบาลานซ์สกิล เล่นลื่นๆ เส้นไม่ยึด ด้วยระบบ Macro Bot และ จำกัด Max LV 250 พร้อมเปิดให้เล่น 9 อาชีพ นักหมัด, นักดาบ, นักธนู, นักเวทย์, เอ๊กซ์ตรีม, นินจา, นักวิทยาศาสตร์, นักมายากล และ เชปเปอร์ โดยครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนระบบเกม รับประกันความมันส์ขึ้นแน่นอน!!

ปรับระบบการเปิดใช้งานสกิลตามเลเวลตัวละคร
► สำหรับ Server Osaka จะถูก Reset Skill ทุกตัวละครใน Server และคืนเงินให้ 

ปิดระบบสร้างไอเทม (ชั่วคราว)
► จะมีการปิดระบบสร้างไอเทมทั้งหมดชั่วคราว ถ้าหากมีการเปิดให้ใช้งานจะมีการประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เพิ่มระบบใหม่ Macro Bot
► เป็นระบบที่จะช่วยเหลือในการเก็บเลเวล โดยสามารถตั้งค่าการใช้งานสกิลของตัวละคร และ กดบัฟกล่องข้าวให้ด้วย ปรับ

เปลี่ยน Channel และเพิ่ม Channel PK
► Server Osaka 3 Channel Non PK 1 และ PK2
► Server Tokyo 3 Channel All PK

ปรับระบบ Club War เป็นเวอร์ชั่น Classic (ห้องคอมเก่า)
► ยกเลิกแผนที่ Club War ปัจจุบัน และเปิดระบบ Club War แบบเก่ากลับมา โดยเพิ่มรอบวันจัดกิจกรรม Club War เป็น วันพุธ และ เสาร์ เวลา 20.00 น. (จากเดิมมีเฉพาะวันเสาร์)

ปิดสนามรบใหม่ ต้อนรับคนจริง เตรียมตัวให้พร้อมท้าไฝว์ร้อนระอุทะลุองศาเดือดทุกพื้นที่แน่นอนดูรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ติดตามข่าวสารได้ที่(คลิกที่นี่)แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!!ปิดสนามรบใหม่ ต้อนรับคนจริง เตรียมตัวให้พร้อมท้าไฝว์ร้อนระอุทะลุองศาเดือดทุกพื้นที่แน่นอนดูรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ติดตามข่าวสารได้ที่(คลิกที่นี่)แล้วมาสนุกไปด้วยกัน!!

กำลังโหลด...