RE:Legend เกมออนไลน์ตัวใหม่ที่มีทุกอย่างที่คุณอยากเล่น ทำฟาร์ม ปลูกผัก สร้างบ้าน ออนไลน์!

Playulti 03 Jan 2019, 09:55:07
ข่าวเกม PC

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าเกมแนว Simulation RPG ที่ออกแนวปลูกผ้า ทำสวน สร้างบ้านนี่ยังคงเป็นแนวที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย ต้องบอกว่าอมตะนิรันดร์กาลยิ่งกว่าแนวเกม Battle Royale เสียอีกนะครับ (ฮา) และวันนี้เราก็จะพาเกมเมอร์สายสโลว์ไลฟ์มารู้จักกับอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองประจำปีนี้ (เพราะคาดว่าน่าจะเปิดให้เล่นช่วงทดสอบกันปีนี้แล้ว กับ RE:Legend เกมสุดน่ารักที่จะพาให้คุณโลดแล่นไปในดินแดนแห่ง Ethia ถ้าพร้อมแล้วตามมาชมกันเลยครับ

ทำความรู้จักกับ RE:Legend

RE:Legend แต่เดิมเป็นเกมที่เปิดขอระดมทุนในการพัฒนา (Kickstarter) และได้รับการตอบรับสนับสนุนอย่างล้นหลาม ทำให้ใช้เวลาเพียง 10 วันก็ทำยอดทะลุเป้าและเดินหน้าผลิตเกมต่อได้ทันที โดยเกมนี้เป็นผลงานของทีมพัฒนา Magnus Games โดยมี Square Enix หนุนหลังอยู่อีกทีหนึ่งด้วย สำหรับตัวเกมเป็นเกมแนว Monster Raising หรือ "เลี้ยงมอนสเตอร์" ที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบกันนักหนา นอกจากนั้นยังผสมผสานระบบอื่นลงไปในเกมเช่น Simulation RPG อย่างการทำฟาร์ม สร้างบ้าน เป็ฯเกมที่ทำออกมาทีไรก็หากินได้ตลอดเลยจริงๆ

ระบบเกมที่น่าสนใจ

  • Magnus Raising ฟูมฟักสัตว์น้อยของคุณให้เติบโตและเป็นผู้ช่วยของคุณ สัตว์เลี้ยงภายในเกมนี้จะมีชื่อเรียกว่า "แม็กนัส" โดยผู้เล่นสามารถเลี้ยงดูให้มันเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ช่วยที่ดีได้ โดยเจ้าแม็กนัสนี้ก็มีหลากหลายรูปแบบ บางประเภทก็จะช่วยเราต่อสู้ บางประเภทก็จะช่วยเราทำฟาร์ม หาของได้เป็นต้น และมันจะเจริญเติบโตขึ้นมาเป็นแบบไหน ก็แล้วแต่ว่าเราจะดูแลมันดีแค่ไหนด้วย


  • Farming ระบบทำฟาร์มและการทำเกษตรกรรม ผู้เล่นสามารถหาอาหาร หรือวัตถุดิบบางประเภทได้จากการทำฟาร์มเพาะปลูกเท่านั้น นอกจากนั้นไม่ใช่แค่ปลูกผักบนสวน แต่ตัวเกมยังเปิดให้ผู้เล่นสามารถเลี้ยงและเพาะพันธุ์ปลาที่ใต้น้ำได้อีกด้วย!


  • Combat System ระบบการต่อสู้ แน่นอนว่าหมู่เกาะแห่งนี้ไม่ได้มีแต่ความน่ารักสดใสเท่านั้น มันยังมีภัยอันตรายรอบด้านรอคุณอยู่ ดังนั้นคุณจึงต้องหยิบอาวุธเข้าสู้ ตัวเกมจะไม่มีการแบ่งคลาส แบ่งอาชีพให้วุ่นวาย คุณอยากจะใส่อะไรก็ใส่เลย นอกจากนั้นคุณยังติดอาวุธให้กับแม็กนัสของคุณให้มันช่วยคุณต่อสู้ได้ด้วย



  • Vokka Village หมู่บ้านแห่งชีวิตใหม่ คุณสามารถเข้าไปพูดคุย ทักทายกับชาวบ้านในหมู่บ้าน เข้าร่วมงานเทศกาล และช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนได้ และเมื่อถึงเวลาพวกเขาจะตอบแทนคุณแน่นอน!


  • Life Skills ทุกอย่างเก่งได้ด้วยการฝึกฝน! หากคุณอยากเชี่ยวชาญสกิลสักสาย คุณก็แค่ต้องทำสิ่งนั้นให้บ่อยขึ้น เช่นขุดแร่ ตกปลา ตัดไม้ คราฟท์สิ่งของ ทำฟาร์ม หรือสร้างอาวุธ หากอยากเก่งสิ่งไหน เชี่ยวชาญด้านไหน ก็ไปทำสิ่งนั้นบ่อยๆล่ะ


  • Multiplayer 4 คน จะทนเล่นคนเดียวให้เหงาไปทำไม เพราะเกมนี้สามารถให้คุณร่วมเล่นกับผู้เล่นอื่นหรือเพื่อนของคุณได้สูงสุด 4 คนพร้อมกัน

เอาแค่ระบบพวกนี้ก็ดึงดูดใจเกมเมอร์หลากหลายแนวได้แล้วครับ เพราะตัวเกมเขามาแบบกินครบทุกแนวจริงๆ ชอบต่อสู้ก็มีมอนสเตอร์ให้สู้ ชอบทำฟาร์มก็มีฟาร์มให้ทำ ดีไม่ดียังมีพวกระบบจีบสาวหรือสร้างปฏิสัมพันธ์กับเหล่า NPC ในหมู่บ้านอีกด้วย ตอนนี้ RE:Legend กำลังอยู่ใน่ชวงพัฒนา แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาแล้วว่าตัวเกม ประกาศเตรียมเปิด Alpha Test แล้วเร็วๆนี้ เอาไว้ถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอย่างรวดเร็วเลยครับ!

กำลังโหลด...