Ragnarok Labyrinth เกมออนไลน์จักรวาล RO ก้าวสู่เกม MMORPG แนว P2E เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

onkami 13 Mar 2022, 16:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะทราบกันดีแล้วว่าตอนนี้ซีรีส์เกมดังหลายตัวได้หันมาทำผลิตเกมของตัวเองในรูปแบบ Play-to-Earn ในที่สุดโปรเจกต์ที่หลาย ๆ คนรอคอยอย่าง “Ragnarok Labyrinth” ผลงานชิ้นใหม่ของค่าย Gravity Game Link ที่ลองพัฒนาเกมแนวนี้ขึ้นมาสักหน่อย โดยตอนนี้ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 เมษายนเท่านั้น!



โดยตัวเกม “Ragnarok Labyrinth” จะเป็นแนว MMORPG ที่มีการเพิ่มระบบ Blockchain NFT เข้ามาเปิดใช้งานภายในเกม ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเกม Ragnarok Online อย่างเต็มเปี่ยมที่มาพร้อมกับการเป็นรูปแบบ Play-to-Earn ภายในเกมจะมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกัน ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะคะ ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าหรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ



► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
 
รวมไปถึงยังมีกิจกรรมจากทาง Upbit แจก ONIT รวมมูลค่า 1,000,000 บาท ฉลองการเปิดให้บริการเกม Ragnarok Labyrinth เพื่อแค่ผู้เล่นมีบัญชีของ Upbit ที่มีการยืนยันตน 2 ระดับและทำการลงทะเบียนเกม Ragnarok Labyrinth ที่ต้องเป็นอีเมล์และบัญชีเดียวกันกับ Upbit ด้วย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

** นี่เป็นการแนะนำเกมมน่าสนใจเท่านั้น ไม่ได้ชักชวนให้ลงทุนแต่ประการใด **


กำลังโหลด...