Ragnarok Mobile ปล่อย Trailer ใหม่แล้ว

Playulti 04 Apr 2016, 18:00:47
ข่าวเกมมือถือ


   Ragnarok Online เป็นเกม MMORPG เก็บเลเวลที่ใครๆก็ต่างรู้จักกันดีเพราะเปิดให้บริการมาเป็นเวลาน้านนานมากแล้ว ถึงแม้ว่าจะมี Ragnarok เวอร์ชั่นต่างๆออกมามากมายไม่ว่าจะในรูปแบบเกมออนไลน์หรือเกมมือถือไม่ว่าจะถูกพัฒนาด้านภาพกราฟฟิคหรือระบบการเล่นให้ดีขึ้น (หรือแย่ลง) แต่ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์สาวก RO เวอร์ชั่นแรกได้เลย ล่าสุดเพิ่งจะมีการแจ้งปิดให้บริการเกม Ragnarok Online โดยบริษัท Asiasoft (ดูข่าวได้ที่นี่ : คลิ๊กซึ่งเป็นข่าวที่เศร้าเลยทีเดียวสำหรับสาวก RO.

   แต่คราวนี้ความคลาสสิกจะกลับมาอีกครั้งกับเกม Ragnarok เวอร์ชั่นมือถือใหม่ล่าสุดในชื่อ Ragnarok Mobile ซึ่งถูกพัฒนาโดยสตูดิโอจากจีนชื่อ Xindong ภายใต้การรับรองลิขสิทธิ์จาก Gravity เจ้าเก่า โดยคราวนี้มาพร้อมกับ Trailer ใหม่ล่าสุดที่จะเห็นว่ามีกลิ่นอายความคลาสสิกรวมถึงความเป็น Ragnarok ที่เราคุ้นเคยกันอย่างแท้จริง รวมถึงมีระบบชุดแฟชั่นคอสตูม และ Guild PVP ด้วย!


   ถึงจะเป็นเกมมือถือแต่อย่าเพิ่งคิดว่า Ragnarok Mobile เป็น Ragnarok เวอร์ชั่นห่วยๆนะ เพราะคราวนี้การต่อสู้จะเป็นแบบเรียวไทม์ ไม่ใช่การต่อสู้แบบ Turn-based แน่นอน และคลาสต่างๆในเกมก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมที่เราๆคุ้นเคยกันดี เพียงแต่ภาพสวยขึ้นและตัวละครทำเป็นสามมิติเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยด้วยอีกตังหาก เรามาดูเซ็ตภาพตัวละครในเวอร์ชั่นใหม่กันเลย





   เป็นยังไงมั่งครับเพื่อนๆกับ Ragnarok Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ หวังว่าคงถูกใจสาวก Ragnarok ไม่มากก็น้อย ในที่สุด Gravity ก็สามารถหาทีมมาทำเกมมือถือที่ถ่ายทอดความเป็น Ragnarok ในเวอร์ชั่นใหม่ มาลงมือถือได้สักทีนะ คราวนี้ไม่น่าจะทำให้เพื่อนๆผิดหวังแน่นอนถ้าดูจากเกมเพลย์ใน VDO Trailer แล้วนะ ถ้าหากมีข่าวสารเพื่มเติมใดๆจะนำมารายงานให้ทราบต่อไปครับ


ที่มา : mmoculture

เว็บไซต์หลักของเกม : http://ro.xd.com/


กำลังโหลด...