Ragnarok X: Next Generation ประกาศผู้ชนะเลิศกิจกรรมเล่าความทรงจำจากผู้เล่นใน SEA พร้อมผู้เล่นนับพันที่ร่วมแบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจจากเกมดั้งเดิม

onkami 02 Jun 2021, 11:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ตัวเกม “Ragnarok X: Next Generation” ได้สรุปผลกิจกรรม #ROXMyStory ในเพจเฟสบุ๊คออฟฟิเชียลเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน หลังจากที่ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมเวอร์ชั่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทะลุ 1.5 ล้านคน ซึ่งจากผู้เล่นหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ร่วมกันแบ่งปันเรื่องราวความทรงจำอันหวานหอมจากเกม RO เวอร์ชันดั้งเดิม ผู้ที่ชนะเลิศรางวัลใหญ่เป็นผู้เล่นจากประเทศฟิลิปปินส์ โดยจะได้รับรางวัลใหญ่มูลค่า 800 USD (ประมาณ 25,000 บาท) จากเรื่องราวอันจับใจของเขาที่ทำให้เหล่าผู้เล่นอีกมากมายได้หวนนึกถึงเรื่องราวการผจญภัยของตัวเองในดินแดน Midgard ทั้งการเผชิญหน้าเหล่าบอส MVP อันร้ายกาจ รวมไปถึงผองเพื่อนและมิตรภาพที่พวกเขาได้ติดตัวมาจนถึงปัจจุบันนี้


 
กิจกรรม #ROXMyStory ได้เชิญชวนให้เหล่าผู้เล่นรุ่นเก่าที่เติบโตมากับแฟรนไชส์เกม Ragnarok ได้เข้ามาแบ่งปันความทรงจำและช่วงเวลาดีๆ จากเกมออนไลน์ในตำนาน ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของเกม Ragnarok X: Next Generation ในแต่ละสัปดาห์ของกิจกรรมจะมีการคัดเลือกเรื่องเล่าที่ถูกใจทีมงานเกมมากที่สุดให้เป็น “Week Champion” พร้อมมอบของรางวัลพิเศษให้กับเจ้าของเรื่องเล่านั้น ก่อนที่จะคัดเลือกผู้ชนะระดับ “Grand Champion” ในสัปดาห์สุดท้ายผ่านการโหวตจากผู้เล่นเอง โดยตลอดระยะเวลาของกิจกรรม ได้มีผู้เล่นหลั่งไหลเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวกันอย่างหนาแน่น ตั้งแต่เรื่องราวของมิตรภาพอันแข็งแกร่งระหว่างสหายศึกบนสมรภูมิ Guild Wars หรือการผจญภัยไปในดันเจี้ยนอันแสนระทึกเพื่อปราบบอสระดับเทพเคียงบ่าเพื่อนร่วมปาร์ตี้ กระทั่งเรื่องราวของความรักที่เบ่งบานจากการผจญภัยร่วมกัน และด้วยกลุ่มผู้เล่นนับล้านชีวิตที่ยังติดตามเกมอย่างเหนียวแน่นจนถึงปัจจุบัน มั่นใจได้เลยว่าเรายังมีเรื่องราวให้แบ่งปันได้อีกไม่รู้จบในดินแดน Midgard แห่งนี้


วาดโดย: Jaman Dulu dalam Gambar 
 
ในเกม Ragnarok X: Next Generation ผู้เล่นจะได้มีโอกาสในการสานต่อเรื่องราวการผจญภัยของตัวเองและผองเพื่อน ให้ย้อนกลับไปยังวันวานที่โหยหาเพื่อพบเจอกับเพื่อนเก่า หรือเพื่อนร่วม Guild ที่แยกทางกันไป เพื่อโอกาสในการร่วมกันรับมือบอสอันร้ายกาจอีกครั้ง ผู้เล่นยังสามารถแต่งงานกันในเกมได้เหมือนสมัยก่อน พร้อมกับจัดงานแต่งงานและชวนเพื่อน ๆ มาร่วมได้ โดยผู้เล่นที่เก็บระดับความสัมพันธ์ในเกมได้ถึงระดับหนึ่งจะสามารถแต่งงานกันได้ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมกัน และผ่านเควสอีกเล็กน้อย ซึ่งเมื่อแต่งงานกันแล้ว ผู้เล่นทั้งสองคนจะได้รับสกิล ฉายา และรูปลักษณ์วละครที่เปลี่ยนไป


 
ภายในเกมยังมีระบบการสร้างสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นอีกมากมาย เช่นระบบ Motion System ที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกันได้อย่างละเอียดมากขึ้นผ่านสีหน้าและท่าโพสอันหลากหลาย ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับระบบถ่ายภาพของเกมเพื่อสร้างความทรงจำอันล้ำค่าร่วมกับเพื่อน ๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ใกล้ ๆ บริเวณ South Gate ที่ออกแบบมาสำหรับกิจกรรมสานสัมพันธ์อย่างสวนสนุก (Amusement Park) ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเครื่องเล่นชนิดต่าง ๆ อย่างม้าหมุ่น รถไฟเหาะ หรือชิงช้าสวรรค์ ไปพร้อมกับการสนทนากับผู้เล่นอื่นได้ด้วย


 
จรดปากกาเพื่อเริ่มเขียนบทต่อไปในตำนาน Ragnarok Online ของคุณ ที่จะตราตรึงอยู่ในใจไปอีกนับทศวรรษ ได้แล้ววันนี้ในเกม Ragnarok X: Next Generation! ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางหน้า App Store (ลิงก์) และ Google Play Store (ลิงก์) หรือคุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หลักของเกมได้ (ลิงก์) และชวนเพื่อนๆ มาด้วยเพื่อรับสิทธิ์หมุนตู้กาชา ลุ้นรับไอเทมในเกมมากมาย ตั้งแต่เงิน Zenny / เพชร Crystal / กล่องสุ่มพิมพ์เขียวสำหรับสร้างหมวก / สัตว์ขี่แบบถาวร / ฯลฯ และอย่าลืมติดตามเกม Ragnarok X: Next Generation ทางสื่อโซเชียลมีเดียเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับเกม จะได้ไม่พลาดกิจกรรมน่าสนุกอีกมากมาย เช่นโครงการ Ambassador Program ที่จะเริ่มเร็วๆ นี้!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่
► iOS (สโตร์ไทย) : ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Youtube : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...