Rainbow Six Siege อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มตัวละครและฉากแผนที่สวนสนุกร้างแล้ววันนี้

Playulti 05 Sep 2017, 17:37:13
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ปล่อยข้อมูลออกมารัวๆ ก่อนหน้านี้กับแพทซ์ใหม่ล่าสุดของ Tom Clancy's Rainbow Six Siege เกมแนว FPS สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Ubisoft Montreal ล่าสุดได้อัพเดทแพทซ์ Season 3 ที่มีชื่อว่า "Operation Blood Orchid" เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ความน่าสนใจของแพทซ์นี้มีหลายอย่างมากจริงๆ ตั้งแต่ตัวละครใหม่, ฉากแผนที่ใหม่ รวมไปถึงเพิ่มรายละเอียดของตัวเกมให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาติดตามกันเลยค่ะ


- เพิ่มตัวละครหน่วยรบจากประเทศจีนเข้ามา 2 ตัวได้แก่ Ying หน่วยโจมตี [Attacker] และ Lesion เป็นหน่วยตั้งรับ [Defender]
- ยังมีตัวละครลับอีกหนึ่งตัวเขาเป็นหน่วยรบจากประเทศโปแลนด์เธอคนนี้มีชื่อว่า "Ela Bosak"
- เพิ่มฉากแผนที่ Theme Park เป็นสวนสนุกร้างที่ตั้งอยู่ฮ่องกง
- เพิ่มลายปืนเข้ามา 5 ลายด้วยกันได้แก่ Dynasty, Red Silk, White Dragon และ Plinky’s Arcade เป็นลายของฮ่องกง กับ Alembic เป็นลายของโปแลนด์
- ปรับปรุงระบบแสงที่ผู้เล่นมักจะเจอเวลามองเข้าไปในตึกหรือมองออกจากตึก มันจะมีแสงที่ดูมากหรือน้อยเกินไป ในแพทซ์นี้ปรับปรุงให้มองง่ายขึ้น
- ปรับปรุบรายละเอียดการแสดงผลบนท้องฟ้าให้สมจริงมากขึ้น
- ปรับปรุงการคำนวนการสะท้อนแสงของโมเดลภายในเกม ซึ่งภาพที่ออกมาจะดูดีมากขึ้น
- ปรับปรุงด่าน Kafe ให้กินทรัพยากรของเครื่องให้น้อยลง
- ปรับปรุงการแสดงผลของตัวละครภายในเกม
- ปรับปรุงโมเดลของตัวละครให้เหมือนกับที่ออกแบบเอาไว้



สำหรับเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege เป็นเกมแนว FPS ที่เราจะเลือกรับบทเป็นหน่วยรบพิเศษที่จะต้องไปทำภารกิจต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย ถึงแม้ว่าตัวเกมในช่วงแรกจะประสบปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องเซิร์ฟเวอร์ และ บัคต่างๆ ก็ตาม แต่ภายหลังทาง Ubisoft ก็มีการอัพเดทแพทซ์ปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่อง ใครที่สนใจก็ลองหาซื้อมาเล่นกันได้นะคะ ตัวเกมวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 349 บาท



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊ํกที่นี่


กำลังโหลด...