Rainbow Six Siege DLC Year 3 เผยรายละเอียด จะมีแผนที่และตัวละครใหม่!

Playulti 23 Nov 2017, 16:30:00
ข่าวเกม PC

กลายเป็นเกมฮิตยอดนิยมแบบสุดๆมาตลอด 2 ปีครับ สำหรับ Tom Clancy's Rainbow Six Siege ซึ่งตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 3 กันแล้ว และทาง Ubisoft ก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยแพทช์ข้อมูล Year 3 ออกมา โดยระบุไว้ว่าจะมีทั้งแผนที่ใหม่และตัวละครใหม่ๆด้วย ซึ่งในช่วงต้นปี 2018 ระบุไว้ว่าจะมีแผนที่ใหม่ถึง 2 แผนที่และตัวละครใหม่อีก 8 ตัวเลยทีเดียว

สำหรับ Year 3 เช่นเดียวกับ Year 1 และ 2 นั่นคือรวมแล้วจะมีทั้งหมด 4 ฤดูกาลแข่งขัน ซึ่งในรอบนี้จะเพิ่มตัวละครใหม่มาทั้งสิ้น 2 ตัว สำหรับตัวละครทั้งหมดนั้นมาจากหน่วย Chimera และตัวละครล่าสุดที่จะมาเข้าร่วมเกมด้วยนี้มาจาก Biohazard Specialist ซึ่งเป็นตัวละครที่มาจากฝรั่งเศสและรัสเซีย รวมไปถึง Year 3 ยังมีโหมดใหม่อย่างเช่น Outbreak ซึ่งเป็นโหมดการเล่นฟรีด้วย

หลังจากนั้นจะมีตัวละครจากประเทศอิตาลี ซึ่งแน่นอนว่าจะมาพร้อมกับแผนที่ของประเทศอิตาลีอีกด้วย โดย Ubisoft ยังบอกอีกว่า การมาของแผนที่ใหม่นี้จะมีการยกระดับการออกแบบความสวยงามของแผนที่ และรายละเอียดต่างๆ งานนี้มั่นใจได้เลยว่าใครชอบภาพสวยๆจะต้องฟิน เพราะดูจากผลงานของพวกเขาใน Assassin's Creed : Origins แล้ว สามารถเก็บรายละเอียดฉากของแผนที่ได้ดีจริงๆ โดยเจ้า Year 3 Pass นี้ผู้เล่นสามารถซื้อได้ในร้านค้า Steam หรือ Digital Download ได้ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดอื่นๆใหม่ๆนั้น ทาง Ubisoft น่าจะแถลงข่าวในการแข่งขัน Six Invitational Esports ที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า



กำลังโหลด...