Relic Hunters Legend เกม Shooting RPG กราฟฟิกน่ารักเปิดให้ซื้อแพ็คเกจเพื่อเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้!

Playulti 26 Jun 2019, 14:30:55
ข่าวเกม PC


ใครที่กำลังมองหาเกมแนว Co-op เอาไว้เล่นกับเพื่อนสไตล์การเล่นแบบยิงๆ แล้วกราฟฟิกต้องน่ารักมุ้งมิ้งด้วยวันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาแนะนำค่ะ กับเกมที่มีชื่อว่า “Relic Hunters Legend” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Rogue Snail ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์โชว์ระบบเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน อีกทั้งยังวางจำหน่ายแพ็คเกจ Founders' Packs ให้กับคนที่สนใจสามารถที่จะสนับสนุนทีมผู้พัฒนาพร้อมกับรับสิทธิ์พิเศษต่างๆ เช่น เข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Alpha ที่จะมีขึ้นภายในปีนี้ หรือ ถ้าซื้อแพ็คเกจระดับสูงขึ้นไปก็จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นได้ตั้งแต่ตอนนี้ พร้อมกับอัพเดทระบบไปพร้อมๆ กันอีกด้วย โดยวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แบบด้วยกันประกอบไปด้วย



แพ็คเกจ Founder - สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $19.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 615 บาท ซึ่งแพ็คเกจนี้จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบ Closed Alpha ที่จะมีขึ้นภายในปีนี้

แพ็คเกจ Alpha Founder - สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,230 บาท ซึ่งแพ็คเกจนี้จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบได้ทันที, ได้รับตราสัญลักษณ์, มีชื่อของเราอยู่ในเครดิต, เงินภายในเกม $40.00 เอาไว้ซื้อของภายในเกม ของแถมพิเศษเป็นการ์ตูนของเกมนี้ที่จะเล่าเรื่องราวให้ผู้เล่นเข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้น และ เพลงประกอบของเกม

แพ็คเกจ Legendary Founder - สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,850 บาท ซึ่งแพ็คเกจนี้จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบได้ทันที, ได้รับตราสัญลักษณ์, มีชื่อของเราอยู่ในเครดิต, เงินภายในเกม $60.00 เอาไว้ซื้อของภายในเกม ของแถมพิเศษเป็นการ์ตูนของเกมนี้ที่จะเล่าเรื่องราวให้ผู้เล่นเข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้น และ เพลงประกอบของเกม นอกจากนี้ยังได้รับ Skin พิเศษ “Zero Raff” ไปด้วย



จากเกมเพลย์ที่เราได้เห็น Relic Hunters Legend ถือได้ว่าเป็นเกมแนว Shooting ที่ผสมผสานความเป็น RPG ได้อย่างลงตัว เราสามารถที่จะออกสำรวจโลกภายในเกมค้นหาไอเทมมาสร้างอาวุธให้แข็งแกร่งและมีออฟชั่นที่แตกต่างกันออกไปด้วย นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบอัพเกรดที่จะช่วยให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งได้มากกว่าเดิมด้วย ปัจจุบันก็มีการอัพเดทระบบใหม่ๆ เข้ามาใช้ชุด Set ที่เมื่อใส่ครบทุกส่วนก็จะช่วยเสริมความสามารถของตัวละครมากกว่าปกติ บอกไว้ก่อนนะคะ Boss เกมนี้โหดได้ใจเลย จำเป็นอย่างมากที่ต้องอาศัยความสามัคคีของสมาชิกในทีมเพื่อล้มศัตรูที่อยู่ตรงหน้าให้ได้!



ตัวเกม Relic Hunters Legend ปัจจุบันเปิดทดสอบทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], Mac และ Linux กันอยู่ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะลงบนเวอร์ชั่นคอนโซลทั้ง Nintendo Switch, Playstation 4 และ Xbox One อีกด้วย อีกทั้งยังจะมีเวอร์ชั่น Mobile ด้วยนะ ซึ่งทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ว่ามันจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นนี้และยังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนและพัฒนากันอยู่ค่ะ สุดท้ายแล้วตัวเกมมีกำหนดที่จะเปิดทดสอบช่วงปลายปีนี้ และ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2020 ใครที่ชอบเกมแนวนี้ กราฟฟิกน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้ เข้าไปดูรายละเอียดได้ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.relichunters.com.br/founders/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...