Resident Evil 3 Remake ทำยอดขายทะลุ 5 ล้านชุด แต่โหมดออนไลน์ Resistance มันตายไปแล้ว!

onkami 08 Feb 2022, 15:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เป็นหนึ่งในภาคที่ทาง Capcom ได้หยิบนำปัดฝุ่นใหม่ในรูปแบบ Remake แต่แฟน ๆ กลับรู้สึกว่าเนื้อหาของภาคนี้ถูกตัดถอนจากตัวเกมเวอร์ชั่นต้นฉบับไปเยอะพอสมควรกับ “Resident Evil 3 Remake” แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นหนึ่งในภาคที่อาเจ๊นัทมองว่า “เกมเพลย์สนุกและถ้าฝึกหลบหลีกเก่ง ๆ จะเป็นอะไรที่มันส์มากจริง ๆ” ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดเผยข้อมูลว่าตั้งแต่ตัวเกมวางจำหน่ายเมื่อปี 2020 ตอนนี้ทำยอดขายในทุก ๆ แพลตฟอร์มรวมกันทั่วโลกมากกว่า 5,000,000 ชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




นอกจากนี้ตัวเกม “Resident Evil 3 Remake” ยังได้รับรางวัล Japan Game Awards: 2021 ซึ่งปัจจุบันรีวิวตัวเกมก็ออกมาในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น ฐานแฟนเกมก็เติมโตมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องที่หลายคนบ่นว่าตัวเกมในภาคนี้มีเนื้อหาที่น้อยเกินไปอยากให้ทาง Capcom ทำคอนเทนต์เพิ่มเติมเรื่องราวภายในเกมให้มากกว่านี้ ตอนนี้ทาง Capcom ก็ยังคงเงียบไม่ให้คำตอบใด ๆ ก็ได้แต่หวังว่ามันจะมีเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาในภายหลังนะคะ


 
ปัจจุบันตัวเกม “Resident Evil 3 Remake” วางจำหน่ายทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,809 บาท แต่อาเจ๊นัทยอมรับว่าเกม Resident Evil Resistance โหมดออนไลน์ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ ปัจจุบันแทบไม่มีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติมเข้ามาอีกเลย จะเรียกว่าเป็นโหมดพิเศษที่ตายไปแล้วนั่นเอง…

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...