[Review] Age of Wushu-ตำนานแห่งกังฟู ยุทธจักรเลือดเดือด!

Playulti 22 Apr 2016, 19:00:30
Review Game Mobile


สวัสดีเพื่อนๆชาว Mustplay ครับ นี่ก็ผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์กันมานานแล้ว ทางผู้เขียนนั้นไม่ได้ออกไปเล่นเลย เพราะสงกรานต์ปีนี้เข้าขั้นสงครามจริงๆ ใน กทม. คนเยอะมากๆ ทำให้ผู้เขียนไม่อยากออกไปเสี่ยงตาย หลายคนถามว่า เอ๋! จะพูดเรื่องสงกรานต์ทำไมนะ เพราะตอนนี้เรามีเกมมา Review แบบสั้นๆ มานำเสนอให้ผู้อ่าน และเกมก็เน้นสงครามเหมือนสงกรานต์นี่แหละ นั่นคือ Age of Wushu-ตำนานแห่งกังฟู นั่นเอง! จะสนุกแค่ไหน จะน่าเล่นยังไง ไปอ่านกันเล๊ย!!



About Game

Age of Wushu-ตำนานแห่งกังฟู จะกล่าวถึงยุคโบราณของจีน ในขณะที่วิทยายุทธเฟื่องฟู แต่จิตใจคนนั้นมิได้เฟื่องฟูไปด้วย ก่อเกิดพรรคธรรมมะ อธรรม และคัมภีร์หยินหยาง ผู้เล่นเป็นจอมยุทธคนหนึ่งที่จะปฏิบัติตนอย่างไรก็ได้ จะช่วยคน ทำความดี กลายเป็นจอมยุทธคุณธรรม หรือฆ่าคน ค้ามนุษย์ กลายเป็นมารร้ายแห่งยุทธจักร นั่นคือสิ่งที่เหล่าจอมยุทธต้องเลือกเอง

รูปแบบของเกม Age of Wushu-ตำนานแห่งกังฟู จะเป็นแนว Action โดยผู้เล่นสามารถพบปะกันได้นอกสถานที่ส่วนตัว (เช่น ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนกลุ่ม) นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถประลองกันได้ด้วย โดยประลองได้ทั้งแบบที่มีบอทคุม และเล่นเอง ยังสามารถเปิด PK ตามแผนที่ฆ่าผู้เล่นได้ด้วย สะใจคอสงครามจริงๆ

Feature and Contents

1.แอคชั่นเต็มสูบ กราฟฟิกอลังการ

ปลดปล่อยความโกรธเกรี้ยวที่มีด้วยแอคชั่นระดับเทพ พ่วงด้วยกราฟฟิกที่เรียกได้ว่าโหด การเคลื่อนไหวทุกอย่างมีมิติลื่นไหลราวกับว่าใช้คนจริงๆมาออกท่าทางเอง! 


2.โคตรวิชาตัวเบา

ลอยล่องบนท้องฟ้า ด้วยวิชาตัวเบา ใครดูหนังจีนกำลังภายในแล้วใฝ่ฝันอยากจะใช้เท้าสองข้างเหยียบอากาศ โอกาสมาถึงแล้ว อย่าพลาด!


3.สารพัดตำราวิชาสังหาร

ข้อนี้ผู้เขียนชอบมาก กับสารพัดวิชาในนิยายจีนกำลังภายใน ทั้งไม้เท้าตีสุนัข กระบี่หัวซาน จัดมาให้คุณเยอะมากๆ โดนใจสาวกกิมย้ง โกวเล้ง แน่นอน


4.เล่นกับคนอื่น นี่คือเกมออนไลน์จริงๆ นะ!

หลายคนที่กำลังมีความคิดเรื่องเกมออนไลน์ในโทรศัพท์ไม่ใช่เกมออนไลน์จริงๆ รีบตัดทิ้งไปให้ไวเลย เพราะเกมนี้จะให้คุณลงดันเจี้ยนกับเพื่อนฝูง หรือคนแปลกหน้า สูงสุด 3 คน ตะลุยดันเจี้ยนกับคนจริงๆ ที่ไม่ใช่บอท เหล่าสาวกออนไลน์น่าจะชอบระบบนี้นะ



ทำไม "คุณ" จะต้องเล่นเกมนี้?

แน่นอนว่าสาเหตุข้างต้นนั้นยังทำให้คุณไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้จนกว่าจะลองโหลดเกมมาเล่น อ๊ะ! นี่ไง คุณต้องโหลดมาเล่นแล้ว 

ไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน เกมนี้เป็นเกมมือถือ ไม่ว่าคุณจะกำลังทำอะไรอยู่ กินข้าวกับครอบครัว เข้าห้องน้ำ รอระหว่างทำงาน หรืออยู่ระหว่างเที่ยว คุณสามารถหยิบเกมนี้ขึ้นมาเล่นอย่างเมามันส์ได้ คนข้างๆอิจฉาคุณแน่ เพราะเขาไม่มีอะไรเล่นเลย..

 อีกอย่างนึงที่ผู้เขียนลืมบอกไปเลยคือ ผู้เขียนเป็นสาวก SnailGame ตัวยง ผู้เขียนชอบเกมนี้มากเพราะระบบต่างๆ เสียงประกอบ หรือท่าทางทั้งหมด ถูกนำออกมาจาก age of wushu แบบถอดกันมาเด๊ะๆ เพราะฉะนั้น

- สำหรับคนที่เป็นแฟนบอยและเล่น Age of Wushu (9yin) อยู่แล้ว

คุณห้ามมมม! พลาด เด็ดขาด! เพราะคุณไม่สามารถเล่น 9yin ได้ทั้งวัน เพราะนอกจากการลงดันเจี้ยนกับอัพปราณไปวันๆ คุณก็ไม่มีอะไรทำแล้ว แนะนำให้หยิบเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือของเกมนี้มาเล่น เป็นการต่ออารมณ์เกมที่ใช้ได้จริงๆ!

- สำหรับผู้เล่นที่ชอบแนว Action เป็นทุนเดิม

เกมนี้ตอบโจทย์คุณทุกอย่าง คุณจะเพลิดเพลินไปกับแอคชั่นสุดตระการตา แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซูมได้ว่าตัวละครของคุณร่ายรำแบบไหน (เพราะคุณจะเอาไปเลียนแบบ) แต่เชื่อเถอะว่ามันสวยจริงๆ! (จริงๆมีโหมดซูมให้ดูด้วยนะ ไปหาเอาเองในเกม)

- สำหรับผู้เล่นที่ว่างๆ ไม่มีอะไรทำ หรือนั่งเล่นระหว่างรอทำงาน 

เกมนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์คุณเท่าไหร่นัก เพราะเกมใช้เวลาค่อนข้างนานในแต่ละโหมด แต่ถ้าหากคุณไม่อยากมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นเลย คุณก็เล่นเกมนี้ได้ อาจจะไม่เต็ม 100% แค่นั้นเอง แนะนำให้ใช้เวลาหลังเลิกเรียน เลิกงานดีกว่า


สรุปแล้ว Age of Wushu-ตำนานแห่งกังฟู เป็นเกมที่เปิดโลกทัศน์ของเกมออนไลน์ในโทรศัพท์ได้อย่างดีเยี่ยม การันตีด้วยทีมงานคุณภาพอย่าง SnailGame คุณอาจจะคิดว่าเกมนี้เป็นเกมจีนแดง ก๊อบๆ ไม่มีไรมาก อยากให้คิดใหม่ เพราะเกมนี้ SnailGame ระดมสมองตั้งใจทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เก็บทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จากเวอร์ชั่น PC มายัดลงโทรศัพท์ได้อย่างลงตัว หากคุณไม่ได้ลองเล่น ผมบอกเลยว่า พลาด! มาก! มาก!





ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  

ต้องการเติมเงินเกมต่างประเทศ คลิก!!


กำลังโหลด...