[Review] Hungry Shark World ฉลามงาบแหลก

Playulti 11 May 2016, 19:00:44
Review Game Mobile

Hungry Shark World
   สำหรับขาโหดผู้ชื่นชอบซีรี่ย์เกมฉลามหิว Hungry Shark เวอร์ชั่นล่าสุดโดย Ubisoft จากฉลามมาดโหดมาเป็นแนวกวนๆกันบ้าง ถึงแม้หน้าตาจะน่ารักขึ้น ด้วยภาพสไตล์การ์ตูนอนิเมชั่น แต่ก็ยังคงความดุดันเลือดสาดเช่นเคย จุดที่แตกต่างจากภาคก่อนๆก็มีเยอะแยะไปหมด เลขบอกแดเมจดูชัดเจนสะใจ เพิ่มความสะใจเวลาไล่งับคนและสัตว์ต่างๆ คงเพราะเป็นภาพแบบอนิเมชั่น เวลาฉลามอ้าปากกว้างๆงาบๆงับๆเหยื่อเลยดูลื่นไหลกว่าแบบภาคก่อนๆที่ภาพดูสมจริงมากกว่า แถมเวลาเราตายก็มีคำประชดขำๆให้อ่านเพลินๆด้วยล่ะ สำหรับแฟนเกมแนวล้างผลาญพังแหลกฆ่าไม่เลือก เกมนี้พลาดไม่ได้นะพี่น้อง





First Impression
   เข้าเกมมาครั้งแรก แนะนำวิธีเล่นแป๊บนึง แตะมุมขวาล่างบังคับทิศทาง มุมซ้ายล่างเพิ่มความเร็ว, ทำให้โดดได้สูงกับว่ายน้ำได้เร็ว พอเริ่มเกมนี่...ตกใจหมดเลย ฉลามหล่นจากฟ้าใส่เต็มหน้าแบบมุกในหนังที่จู่ๆก็โผล่มางาบ, ไล่งับคนกินปลาเล็กปลาน้อยไปตามเรื่องราวของฉลามน้อยจอมเขมือบ, จุดประสงค์ของเกมก็ง่ายๆ เก็บแต้มปลดล๊อคฉลามตัวต่อไป, เพราะมีจุดที่ต้องอัพเกรดขนาดฉลามก่อนถึงไปต่อได้, เล่นไปเรื่อยๆ เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดของผู้ล่าในท้องทะเล, ตัวเกมไม่มีเอเนอจี้มาจำกัดการเล่น, ตายแล้วเล่นใหม่ได้เรื่อยๆจนกว่าจะสาแก่ใจ, ช่างเป็นเกมที่ใช้คลายเครียดได้ดีจริงๆ เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย, ถึงจะเลือดสาดไปหน่อย แต่ก็สอนให้เด็กๆกลัวฉลามได้ เผื่อไปเจอในทะเลจะได้ไม่ไปเข้าใกล้มัน (แต่ถ้าเจอระยะเห็นตัวแล้วนี่ก็...นะ)
จู่ๆ ฉลามก็พุ่งใส่ สะดุ้งเล็กน้อย

ฉลามน้อยหน้าตายิ้มแย้ม เกมมันมุ้งมิ้งไปมั้ย?

First Blood เอ๊ย ผู้โชคดีรายแรกที่โดนเรารับประทานอย่างเอร็ดอร่อย

ไล่ตามเต่าทะเลเพลิน+FBเด้งเกมตุก กดผิดโหม่งทุ่นระเบิดใต้น้ำ 3เด้ง ตัวแตกเบย

โดนฉลามตัวโตกว่ากัดตาย ฝากไว้ก่อน รอข้าโตก่อนเถอะ 
เนื้อหาของเกม
   ฆ่าแหลก งาบทุกอย่างที่ขวางหน้า เอาตัวรอดเพื่อเป็นจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารแห่งท้องทะเล ท่านผู้เล่นจะได้รับความสะใจอย่างบอกไม่ถูกกับกราฟฟิคที่ถูกพัฒนาขึ้นจากภาคก่อนๆ เสียงกรีดร้องโหยหวนและแอคชั่นฮาๆ ของเหล่าฉลามที่เราเลือกใช้ แบบว่าไม่ต้องคิดให้เสียเวลา Kill Them Eat Them All !!!! เรามาทำให้เหล่าฉลามที่รักของเรา(?!) อิ่มอร่อยอย่างร่าเริงกันนะ

ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ดุดันกว่าเดิม สะใจกว่าเดิม
ตัวละคร
   เกมนี้เราจะรับบทเป็นฉลาม 1 ตัว ซึ่งเราสามารถเก็บแต้มมาปลดล๊อคตัวละครใหม่ๆเพิ่มได้มากมาย, มีตั้งแต่ฉลามปะการังตัวน้อย ยาวไม่ถึงเมตร หน้าตากวนๆปนน่าเอ็นดู ไปยันเมกะโลดอนสุดเท่ ฉลามยักษ์ขนาดมหึมายาวหลายสิบเมตร, และเราก็สามารถเพิ่มความสามารถให้เจ้าฉลามได้ 3 อย่าง นั่นคือ เพิ่มความเร็ว เพิ่มเกจบูสต์ และเพิ่มพลังใจการกัดขย้ำศัตรู, นอกจากนี้ยังแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายสุดแนว ที่จะทำให้ฉลามของคุณมีรูปลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร. อ้อ เครื่องแต่งกายมีโบนัสเพิ่มความสามารถด้วยนะ

มีตั้งแต่ฉลามต๊องๆ มาดกวนๆ หน้าตาตลก ไปยันจอมโหดสุดเท่อย่างเกรทไวท์ชาร์ค

ตัวอย่าง Gameplay ของ Megalodon สุดยอดของฉลามแห่งเกมนี้ที่เหนือกว่า Great White Shark
Fashion Custom & PET
   นอกจากเก็บทองเก็บเพชรมาปลดล๊อคฉลามใหม่ ยังเอามาแต่งตัวฉลามกับซื้อสัตว์เลี้ยงมาช่วยทำแต้มได้ด้วยนะ เพิ่มความมุ้งมิ้งน่ารักให้เหล่าฉลามของคุณให้มันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใส่วิก เจาะห่วงจมูก แล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ของตัวผู้เล่น เอาที่ท่านสบายใจ

ใช้ทองและเพชรซื้อของแต่งตัวต่างๆ เพิ่มสถานะและโบนัสให้ฉลาม

เหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักที่เพิ่มค่าสเตตัสและโบนัสต่างๆ (ดูไปดูมามันก็เหาฉลามสินะ?)
ทำไมต้องเล่นเกมฉลามงาบแหลก
   เพราะมันเป็นเกมที่ดี ภาพสวย การเคลื่อนไหวลื่นไหลแฝงมุขตลก เป็นเกมที่เล่นได้เรื่อยๆ เป็นเกมที่ทำให้สะใจและสนุกสนาน หากจะหาเหตุผลมาอวยเกมนี้ก็คงเขียนได้ยาวหลายบรรทัดมาก สรุปสั้นๆละกัน หากคุณชอบเกมที่เล่นเรื่อยๆ ทำลายล้างไล่ล่า หลบหลีกสิ่งกีดขวางสุดอันตราย ภาพสวยสดใสปนกลิ่นคาวเลือด เกมนี้คือเกมที่คุณต้องลอง หากคุณชอบฉลาม ชอบความท้าทาย ชอบการผจญภัยทางทะเล นี่ล่ะ เกมที่คุณต้องเล่น 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint



กำลังโหลด...