[Review] Monster Sweeperz เกม Shooting แฟนตาซีที่ขนความน่ารักมาเป็นขบวน!

Playulti 22 Apr 2016, 12:00:28
Review Game Mobile

   สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ วันนี้ Clumsycat นำเกมมือถือที่มีความน่ารักสดใส เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย มารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ ซึ่งแมวขอบอกเลยว่าคนที่ชอบอะไรน่ารักๆ ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ เกมนี้มีชื่อว่า Monster Sweeperz : รถถังประจันบาน นั่นเอง

เกี่ยวกับเกม
   Monster Sweeperz เป็นเกมแนว Shooting ผสม RPG จากค่ายเกมชื่อดัง 4:33 ที่เปิดให้บริการบนทั้งสองระบบ iOS และ Android ในรูปแบบ Free to Play ซึ่งในเกมนี้เราจะต้องจัดทีมแล้วยกขบวนขึ้นรถถังไปกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลายพร้อมกับปกป้องรถถังของเราไปด้วย ส่วนตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น มาดูกันเลยดีกว่าค่า

เกมเพลย์
   Monster Sweeperz เป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน แค่ใช้นิ้วลากตัวละครไปทางซ้าย-ขวา เพื่อยิงและกดสกิลเพื่อกำจัดมอนสเตอร์หน้าตาน่ารักแต่ป่วนสุดๆ ที่เข้ามาโจมตีรถถังของเราแบบเป็น Wave ในบางครั้งก็มีหีบสมบัติลอยไปลอยมาให้เรายิงเก็บยาต่างๆด้วย

ตัวละคร
   จุดเด่นของเกมนี้ ก็คือตัวละครในรูปแบบการ์ตูนด้วยกราฟฟิคแบบ 2D ที่น่ารักสดใสสุดๆ แถมมีให้เลือกใช้และสะสมถึง 400 ตัวด้วยกัน!! สกิลของตัวละครแต่ละตัวจะแตกต่างกันไป รวมถึงระยะของสกิลด้วย มีทั้งสกิลระยะใกล้, ระยะกลาง, ระยะไกล, และสกิลซัพพอร์ท

มีโหมดให้เล่นหลากหลาย
   ในเกมมีโหมดให้เราได้เลือกเล่นหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นโหมดผจญภัยที่เพื่อนๆ สามารถสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกม หรือโหมดท้าทายที่มี World Boss ปรากฏออกมาให้เรากับเพื่อนๆ ในเซิร์ฟเวอร์ร่วมแรงร่วมใจกันไปจัดการ และมีภารกิจต่างๆให้ทำเพื่อรับของรางวัลกันอีกมากมาย! อีกทั้งยังมีดันเจี้ยนพิเศษให้เราเข้าไปเล่นเพื่อหาวัตถุดิบที่ใช้ในการอัพเกรดตัวละครด้วย

เพื่อนและกิลด์
   เล่นคนเดียวมันเหงาจะตาย! มาหาเพื่อนเล่นกันดีกว่า ถ้ามีเพื่อนแล้วเราสามารถกดให้เพื่อนมาร่วมต่อสู้กับเรา และส่งของขวัญให้กันได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถสร้างกิลด์เป็นของตัวเอง หรือจะเข้าร่วมกับผู้เล่นอื่นก็ได้ ข้อดีของกิลด์ก็คือมีเอฟเฟคต์กิลด์ต่างๆ ที่จะช่วยให้เราเล่นเกมได้ง่ายขึ้น เช่น เพิ่มอัตราการอัพเกรด เป็นต้น

หลากหลายระบบเพิ่มความแข็งแกร่ง
   การเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมมีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น

การอัพเกรดรถถัง 
   รถถังเองก็มีหลายแบบให้เลือกใช้ มีทั้งเท่ห์และน่ารัก และแต่ละแบบก็จะมีสกิลที่แตกต่างกัน ยิ่งรถถังดีก็มีสิทธิ์ที่จะเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์มากขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นอย่าลืมให้ความสำคัญกับมันด้วยนะ!

การอัพเกรดและพัฒนาตัวละคร
   ระบบนี้เป็นอะไรที่แมวชอบมากๆ เพราะนอกจากการอัพเกรดให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นแล้ว ยังสามารถพัฒนาตัวละครให้น่ารักและเท่ห์ขึ้นอีกได้ต่างหาก ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีร่างพัฒนาที่แตกต่างกันไป บางตัวมี 2 ร่าง บางตัวมี 3 ร่าง แต่ตัวละครหลักที่เราเลือกมาตอนแรกมีถึง 5 ร่างเลยล่ะ การทำให้ตัวละครของเราน่ารักขึ้นก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกของเกมเหมือนกันนะ อิอิ

การจัดทีมให้ดีก็สำคัญ
   นอกจากการอัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งแล้ว การจัดทีมก็สำคัญเช่นกัน เพราะตัวละครในเกมนี้มีถึงสามธาตุ คือธาตุน้ำ, ธาตุไฟ, และธาตุไม้ และแต่ละตัวก็ยังมีสกิลหัวหน้าทีมที่แตกต่างกันอีกด้วย เลือกให้ดีก็เป็นหนทางแห่งชัยชนะอีกทางหนึ่งเช่นกัน!

ทำไมเกมนี้ถึงเป็นเกมที่ไม่ควรพลาด?
   Monster Sweeperz เป็นเกมที่มีความน่ารักสดใส มีตัวละครให้เลือกใช้มากมายพร้อมกับวิธีเล่นที่เข้าใจง่าย แถมยังมีโหมดหลากหลายให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสนุกกันอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่ชอบความน่ารัก ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวค่ะ!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่เลย!

  
เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร - กิจกรรม - และข้อมูลอื่นๆของเกมได้ที่ ► Official Facebook

ส่วนวันนี้ Clumsycat และทีมงาน เกมมือถือต้องเล่น Mustplay.in.th ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับรีวิวเกมมือถือน่าเล่นคราวหน้านะคะ สวัสดีค่า~ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...