[Review] Soul Seeker เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย com2us แดนกิมจิ

Playulti 15 Oct 2015, 20:25:23
Review Game Mobile

เกม Soul Seeker เป็นเกมแนวAction RPG ที่น่าเล่นด้วยระบบเกมที่ไหลลื่นกราฟฟิคและตัวละครทำออกมาได้ดูดีน่าจะโดนใจทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ชอบเล่นเกมSoul Seekerจะเน้นไปทางการผ่านด่านหาของมาใส่ตัวละครยิ่งด่านยิ่งยากของที่จะได้จากด่านก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ

ชื่อเกม Soul Seeker
ระบบปฏิบัติการ Android
พื้นที่ใการติดตั้งเกม 625 MB

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

เกริ่นแนวเกมมาและเรามาดูราละเอียดภายในเกมกันดีกว่าครับเกมนี้เราจะมีตัวละครหลัก 1 ตัว และตัวละครช่วยเหลืออีก4ตัวโดยที่ตัวละครหลักเราสามารถเปลี่ยนได้ตามตัวละครที่เราเปิดได้ภายในเกมโดยตัวละครจะมีระดับตั้งแต่1ดาวไปจนถึงระดับ 6 ดาว แต่ละตัวละครจะมี skill และ abilityที่แตกต่างกันออกไปตามสาย

       ตัวละครเกมนี้ผมจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทแบบง่ายๆ นะครับ
       1. สาย Tanker เน้นความอึดถึกทน
       2. สาย Dealerเน้นทำความเสียหายให้อีกฝั่ง
       3. สาย support เน้นการช่วยเหลือ

เกม Soul Seeker ถึงจะเป็นเกม Action RPGแต่เกมี้ก็มีระบบช่วยเหลือผู้เล่นที่ไม่ถนัดในการบัคคับระบบ Joystickเด๋วระบบ Autoในการช่วยเล่นน่าจะโดนใจทั้งผู้เล่นสายบู้ชอบบังคับตัวละครเข้าฟาดฟันกับศัตรูหรือผู้เล่นที่ไม่ถนัดสายบู้แต่เน้นใชความคิดจัดทีมในการผ่านด่านแน่นอนเกมนี้ไม่ได้มีเฉพาะด่านปกติให้เล่นตามเนื้อเรื่องเท่านั้น เกมยังมีกิจกรรมอื่นให้ได้เล่นอีกเช่นอารีน่าที่ไว้ลงไปประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นกิลวอร์ที่เราจะได้ไปรบกับเพื่อนร่วมกิลเพื่อทำให้กิลได้รับชัยชนะนอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนพิเศษหรือกิจกรรมอื่นอีกมากมายให้เพื่อนๆได้ลองเล่นและเอาชนะจุดเด่นของเกมนี้โดยส่วนตัวผมว่าเกมนี้ตัวระบบไหลลื่นกราฟฟิคและตัวละครทำออกมาได้ดีทั้งยังมีระบบช่วยเหลือและของแจกมากมายที่ทำให้ผู้เล่นสะดวกสบายในการเล่นมากขึ้นนอกนั้นยังเล่นได้ทั้งบู้เองหรือวางแผนให้คอมสู้

จุดด้อยของเกมนี้ด้วยกิจกรรมและดันเจี้ยนพิเศษมากมายทำให้ต้องใช้เวลาอยู่กับเกมพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการหาของจากดันเจี้ยนพิเศษที่เปิดเฉพาะเวลาและกิจกรรมอื่นอีกทำให้คนที่มีเวลาในการเล่นไม่เยอะจะเล่นได้ค่อนข้างลำบากกว่าคนที่มีเวลาเล่นเยอะ

ทำไมต้องเล่นเกมนี้ SoulSeeker ผมว่าเป็นเกมแนว Action RPGที่น่าสนใจที่มีระบบช่วยเหลือในการเล่นหลายๆอย่างทำให้คนที่ไม่ถนัดในการใช้Joystickหรือใช้ได้แต่ไม่เก่งในการบังคับเล่นเกมนี้ได้ไม่ขึ้นอยู่กับการบังคับผ่านระบบJoystickอย่างเดียวนอกนั้นยังมีความหลากหลายในตัวละครที่มีความสามารถต่างกันไปกิจกรรมที่มีให้ทำแบบหลากหลาย

กราฟฟิค 4 ดาว
รูปแบบการเล่น 4 ดาว
ความลื่นไหลของเกม 5 ดาว
ระบบต่างๆ ภายในเกม5 ดาว
ความยากง่ายในการเล่น 4 ดาว
คะแนนรวม22 คะแนน

    

กำลังโหลด...