[Review] World of Sword Mobile พาชมบรรยากาศรอบ CBT !!

Playulti 20 Sep 2016, 12:21:34
Review Game Mobile
World of Sword  Mobile
   เกมนี้เป็นเกมแฟนตาซี MMORPG OpenWorld 3D แบบจีนภาพสวยๆ (เกมมือถือใหม่ๆสมัยนี้ไม่น้อยหน้าเกม PC เลยจริงๆ) ว่าด้วยเรื่องขัดแย้งในยุทธจักร วรยุทธกำลังภายใน ในเกมนี้ผู้เล่นจะพบกับเรื่องราวประมาณ เจ้าฆ่าพ่อข้า แค้นนี้สิบปีไม่สาย เจ้าบังอาจจับคนรักของข้าไป โศกนาฏกรรมถูกฆ่าล้างตระกูล เรียกได้ว่ามุขหนังจีนกำลังภายในมาเพียบจัดเต็ม นอกจากเนื้อหาจะเข้มข้นแล้ว กราฟฟิคของเกมก็สุดยอดอลังการงานสร้างด้วย Unreal Engine 4 ทั้งการเคลื่อนที่ การต่อสู้ลื่นไหล เอฟเฟคสะใจระเบิดป่าเผากระท่อม ใช้การต่อสู้ 1 ใน 5 สายวิชายอดนิยมที่เห็นได้บ่อยตามหนังจีนกำลังภายใน นอกจากจะสู้กับศัตรูที่เป็นมนุษย์แล้ว ยังมีเหล่าปีศาจตัวโตๆมาเป็นเรดบอสให้สู้อีกด้วย เป็นเกมน่าติดตามอีกเกมจากงาน China Joy 2016
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-


CBT รอบพิเศษสำหรับ Android เท่านั้น
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

First Impression
   เกมนี้ใช้การนำเสนอภาพและเนื้อหาแบบเดียวกับเกม PC หลายๆเกม เลือกตัวละคร เลือกสายที่อยากเล่น แล้วก็จะเปิดตัวด้วยมูวี่ เรื่องเศร้าของครอบครัวตัวเอกที่ถูกชายชุดดำฆ่าล้างตระกูล คนรักถูกจับตัวไป เราต้องฝึกวิชาเพื่อล้างแค้น และตามหาคนรักที่ถูกพรากตัวไป หากเราเลือกเล่นตัวละครชายก็จะได้ไปช่วยสาว ถ้าเล่นตัวหญิงก็ต้องไปช่วยหนุ่ม พล๊อตหนังจีนโคตรๆ 
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Character & Enemy
   มาพูดถึงเรื่องตัวละครกันบ้าง เมื่อเราเลือกตัวละครแล้ว(ตอนนี้ไม่สามารถปรับแต่งเสื้อผ้าหน้าผมตัวละครได้ รอดูต่อไปในอนาคต) เลือกว่าจะเล่นตัวผู้ชายหรือผู้หญิง แล้วก็สายการต่อสู้ที่ต้องการจาก 1 ใน 5 สาย ได้แก่ หอก+โล่ หน้าไม้คู่ พิณ ขี่ม้าดาบคู่ และกระบี่ กลไกการเล่นของแต่ละสายอาชีพค่อนข้างโดดเด่น ตัวละครกับชุดก็สวยดีถูกใจคอหนังจีนกำลังภายในอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ยังมีการเสริมความหล่อสวยด้วยชุดแคชอีกด้วย ศัตรูก็มีทั้งโจรป่า นักเลง จอมยุทธ์ฝ่ายอธรรม ขุนนางชั่ว ตลอดจนภูติผีปีศาจน้อยใหญ่

ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเป็นแบบ Hack & Slash แอคชั่นมุมมองบุคคุลที่ 3 ตามแบบฉบับของเกมมือถือของยุคนี้ 

ฉากเปิดตัวบอสประจำด่านสุดเท่ โจรสาวสวยดุ

ขุนนางกังฉินสารเลว

นักพรตปริศนา

เรดบอสร่างยักษ์ รูปปั้นอสูรเหล็กไหล 6 แขน
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

ทำไมต้องเล่น World of Sword Mobile
   
หากคุณชื่นชอบเกมแฟนตาซีจีนๆแนววรยุทธกำลังภายในเหาะเหินเดินอากาศ ชอบเอฟเฟคสวยงามตระการตา ชอบท่าโจมตีเวอร์ๆโม้ๆ ก็คงต้องลองจับเกมนี้ดูซักหน่อย แต่หากคุณเป็นนักเล่นเกมมือถือ ต้องการเกมใหม่ๆ แรงๆ และชอบเล่นเกมจีน จะพลาดเกมนี้ไปได้ยังไงล่ะ ต้องเล่นสิครับ

ทะยานฟ้าด้วยเคล็ดวิชาตัวเบา

แอคชั่นสวยๆทำคอมโบเน้นๆด้วยสุดยอดวรยุทธ




-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...