Riders of icarus เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ เปิดให้สร้างตัวละครล่วงหน้าบน Linepod แล้ว!!

Makee 21 Jul 2021, 17:46:00
ข่าวเกม PC

เตรียมพบกับเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์จาก Linepod ที่พร้อมจะเปิดให้บริการในไทยอย่าง Riders of Icarus ผลงานเกมที่ประสบความเสร็จในฝั่งเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ซึ่งครั้งนี้ตัวเกมจะมาในรูปแบบภาษาไทย และให้ผู้เล่นได้สนุกกับโลกการผจญภัยที่สามารถโบยบินได้อย่างอิสระกับผองเพื่อน พร้อมทั้งระบบเกมต่างๆ ที่เล่นง่ายพร้อมระบบอาชีพที่หลากหลาย ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้สร้างตัวละครกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2564

จุดขายของเกม Riders of Icarus คือเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีรูปแบบการเล่นพื้นฐานที่ง่ายเข้าใจไม่ยาก มีระบบอาชีพให้เลือกเล่นเริ่มต้นที่ 8 อาชีพด้วยกันได้แก่ Berserker, Guardian, Assassin, Priest และ Wizard และจะมีอาชีพที่เพิ่มเข้ามาในอนาคตคือ Ranger, Trickster และ Magician

ตัวเกม Riders of Icarus จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้สนุกยิ่งขึ้นด้วยระบบสัตว์เลี้ยง ที่เราสามารถจับได้ตั้งแต่มอนสเตอร์ปกติ ไปจนถึงเหล่าบอส โดยสัตว์เลี้ยงนี้นอกจากจะช่วยในการต่อสู้แล้ว ยังสามารถใช้เป็นสัตว์ขี่ซึ่งมีมากกว่า 300 แบบ โดยแบ่งประเภทเป็น 2 ชนิดคือ สัตว์ขี่ประเภทภาคพื้นดินและสัตว์ขี่ประเภทบินได้ แถมยังมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับสถานการณ์ต่างๆ ได้ด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมสามารถเลือกรูปแบบในการควบคุมให้เหมาะสมกับอาชีพที่เล่นได้ถึง 2 รูปแบบได้แก่ Standard Mode ที่ให้ใช้คีย์บอร์ดและเม้าส์ในการควบคุม โดยใช้เม้าส์คลิกเพื่อเคลื่อนที่ตัวลคร หรือจะเป็น Action Mode ที่ให้ใช้ปุ่ม WASD ในการควบคุมก็ได้ รวมไปถึงตัวเกมยังมีความอิสระในการสร้างตัวละครที่ให้ออกแบบได้ตามใจชอบ โดยสามารถออกแบบรูปลักษ์ตั้งแต่ ทรงผม สีผม สีดวงตา รูปร่าง ไปจนถึงรายละเอียดและขนาดของตัวละครกันอีกด้วย

และสำหรับผู้เล่นที่สนใจ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลไอเทมภายในเกมได้ในช่วงวันที่เกมเปิดให้บริการ รวมไปถึงยังสามารถสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2564 เพื่อรับไอเทมเป็นชุด Light Set ประจำอาชีพ และชุดเครื่องประดับศักดิ์สิทธิ์ของเอโลรา โดยรางวัลจะถูกส่งให้กับตัวละครที่สร้างในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่ Line pod คลิกที่นี่


กำลังโหลด...