Rockstar แจกโบนัสสุดพิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่แก่ผู้เล่น GTA Online: Arena War

Playulti 29 Dec 2018, 02:30:59
ข่าวเกม PC

Rockstar แจกโบนัสสุดพิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่แก่ผู้เล่น GTA Online: Arena War

หลังจากทีมผู้พัฒนา Rockstar Games ขอทิ้งท้ายส่งปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เซอร์ไพรส์แฟนเกม GTA Online กันถ้วนหน้าด้วยการอัพเดตโหมดการเล่นแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “Arena War” เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งดูจากแนวโน้มแล้วตัวโหมดดังกล่าวได้รับความนิยมและกระแสมาแรงอย่างล้นหลามจนยอดผู้เล่นกลับมาสูงขึ้นอีกครั้งเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเห็นแบบนี้ทีมผู้พัฒนาจึงอัพเดตฉลองเทศกาลปีใหม่ อาทิ เพิ่มของเล่นใหม่, ยานพาหนะชนิดใหม่ และโบนัสสุดพิเศษให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปรับกันค่ะ อนึ่งก่อนที่จะแจงรายละเอียดดังกล่าว ทามาโมะจังขออธิบายถึงโหมด Arena War ก่อนนะคะ เพราะว่าทางทีมงาน PlayUlti ยังไม่เคยเสนอหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ทราบแม้แต่น้อย เอาล่ะ ติดตามกันได้เลยจ้า

GTA Online: Arena War เป็นโหมดที่เราจะได้เปิดฉากศึกสงครามท่ามกลางยานพาหนะต่างๆ ไม่ว่าจะทั้งรถติดปืนกล, รถหุ้มเกราะ, รถเกราะหนามสำหรับพุ่งทะลวง หรือรถมอเตอร์ไซค์วิบาก เป็นต้น มีให้เราเลือกใช้งานมยานพาหนะมากกว่า 12 แบบด้วยกัน มิหนำซ้ำผู้เล่นสามารถปลดล็อคยานพาหนะใหม่ๆ หรือเสื้อเชิ้ตตัวใหม่ได้จากการสะสมคะแนน Arena Point ไว้อัพเลเวลตัวละครของเรา เพียงแต่คะแนน Arena Point จะถูกแยกออกเป็น 7 โหมดย่อยเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ โดยแบ่งทั้งหมดออกมาดังต่อไปนี้ [เพื่อให้เห็นภาพอย่างชัดเจน ขอนำคลิปวิดีโอจากช่อง Youtube นาม GTA Series Videos มาประกอบด้วยนะคะ]

Carnage : เปรียบเสมือนโหมด Deathmatch ใช้รถยิงสู้ถล่มให้ตายกันไปข้างให้จนเหลือผู้เล่นฝั่งเราเท่านั้น {เวลา 26:52}

Flag War : เปรียบเสมือนโหมด Capture the Flag แย่งชิงธงของทีมฝั่งตรงข้าม {เวลา 0:00}

Wreck it : โหมดแข่งขัน Racing ที่ชนรถแข่งของผู้เล่นคนอื่นให้เสียหลักแล้วเข้าเส้นชัยขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ให้ได้ {เวลา 30:55}

Tag Team : เหมือนกับ “Carnage” แต่เราสามารถสลับตำแหน่งเพื่อนร่วมทีมแทนที่เราได้ {เวลา 39:14}

Games Masters : จะแบ่งทีมออกเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ ทีมที่ต้องขับฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปถึงเส้นชัยให้ได้ ส่วนอีกทีมต้องควบคุมกับดักและคอยขัดขวางไม่ให้ทีมฝั่งตรงข้ามถึงเส้นชัย {เวลา 6:13}

Here Come The Monster : เปรียบเสมือนโหมด Survival ก็ว่าได้ เพราะทีมฝั่งตรงข้ามจะขับรถขนาดยักษ์มาไล่เหยียบไล่บี้ทีมฝั่งเราที่ขับรถจี๊บให้สิ้นซาก หากเอาเอาตัวรอดภายในเวลาที่กำหนดก็จะเป็นฝ่ายชนะ {เวลา 13:39}

Hot Bomb : จะมีผู้เล่นอยู่หนึ่งคนที่พ่วงระเบิดเวลามาติดบนรถ โดยคนๆ นั้นจะต้องรีบขับไปชนคนอื่นก่อนที่ระเบิดจะทำงาน {เวลา 19:04}

Rockstar แจกโบนัสสุดพิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่แก่ผู้เล่น GTA Online: Arena War

เอาละอธิบายกันเสร็จสิ้นไปแล้ว คราวนี้มาถึงของเล่นอัพเดตฉลองเทศกาลปีใหม่กันบ้างแล้วล่ะคะ เริ่มจากปล่อยรถยนต์ Grotti Itali GTO ให้เราได้ขับขี่ในโลกทัศน์เกม GTA Online กันไปเลย, ปลดล็อคเสื้อเชิ้ตตัวใหม่, รับค่าคะแนน GTA$ & RP เป็น 2 เท่า รวมไปถึงไอเทม [ที่ซื้อด้วยเงินภายในเกม] ลดราคาจัดหนักจัดเต็มสูงสุดถึง 50% สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะหมดเขตภายในวันที่ 7 มกราคม ปี 2019 ที่จะถึงนี้

Rockstar แจกโบนัสสุดพิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่แก่ผู้เล่น GTA Online: Arena War

ต่อมามีการเพิ่มโหมดย่อยอีกชนิดเข้ามาใน GTA Online: Arena War มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Bomb Ball” เปรียบเสมือนการแข่งขันแบบ Rocket League ที่ต้องชนลูกบอลเข้าประตู หากทีมไหนทำคะแนนมากที่สุดก่อนหมดเวลา ทีมนั้นจะเป็นฝ่ายชนะไปทันที พร้อมกับของขวัญสุดพิเศษที่จะแจกตามรายวัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

● วันที่ 29 ธันวาคม - Blue Cluckin' Festive Sweater & Festive Liveries for Buckingham Akula

● วันที่ 30 ธันวาคม - Merry Sprunkmas Festive Sweater & Festive Liveries for Comet Safari

● วันที่ 31 ธันวาคม - New Year’s Eve Gift (Black & Red Bones Festive Sweater, Fireworks and more), free HVY Insurgent Pick-Up & Festive Liveries for the Pegassi Oppressor

● วันที่ 1 มกราคม - New Year’s Day Gift (Red Bones Festive Sweater, Fireworks and more)

Rockstar แจกโบนัสสุดพิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่แก่ผู้เล่น GTA Online: Arena War

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Arena Workshop ซึ่งเป็นระบบสำหรับปรับแต่งยานพาหนะสำหรับ GTA Online: Arena War จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นจ่ายค่าเข้าใช้ [ค่าเงินภายในเกม] ครั้งแรกราวๆ 995,000$ ในเกมก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ แถมยังปลดล็อคของใหม่ๆ ในเกมอีกด้วยนะจ๊ะ สำหรับ GTA Online: Arena War เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

Rockstar แจกโบนัสสุดพิเศษฉลองเทศกาลปีใหม่แก่ผู้เล่น GTA Online: Arena War
ที่มาข่าว : https://www.rockstargames.com/newswire/article/60786/Festive-Surprise-2018-in-GTA-Online
ที่มาภาพ : https://www.rockstargames.com/newswire/article/60750/GTA-Online-Arena-War-Out-Now

กำลังโหลด...