Rogue Company เกมออนไลน์ Shooting PvP แบบ 4 Vs. 4 เปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!!!

Playulti 21 Jul 2020, 13:26:40
ข่าวเกม PC


มาแล้วๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ผู้ชื่นชอบเกมยิงออนไลน์เอามากๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมการเล่นครั้งใหม่ใน Rogue Company เกมออนไลน์ Tactical Shooting (เดินหน้ายิงแบบวางแผนกลยุทธ์) ที่สู้กันเป็นทีมแบบ 4 Vs. 4 ผลงานจากทีมพัฒนา Hi-Rez Studios ที่เคยฝากผลงานสุดโด่งดังมาแล้วอย่าง Paladins ที่ตอนนี้เพิ่งวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ทั้งบน PC [Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch พร้อมรองรับระบบ Cross-Save เพื่อโอนย้ายข้อมูลต่างๆ แล้วสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้!!! ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมนั้นมีดังต่อไปนี้นะคะ

ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น


แต่ละทีม / แต่ละฝั่งจะต้องสลับเปลี่ยนกันบุกและป้องกันในแต่ละรอบ โดยขึ้นอยู่กับ Objective ตามโหมดการเล่นประเภทต่างๆ ซึ่งค่อนข้างเน้นเน้นความแม่นยำ + ระยะการเล็ง + ทักษะฝีมือของผู้เล่นเป็นหลัก แม้แต่ปืนพกนั้นถ้าใช้งานดีๆ ก็สามารถจัดการผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้ทั้งทีมเลยล่ะค่ะ อีกทั้งเหล่าสมาชิกหน่วย Rogue Company หรือตัวละครที่ผู้เล่นได้สวมบทบาท ทุกตัวละครล้วนมีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป (เลือกใช้งานตัวละครได้ทั้งหมดถึง 12 ตัวด้วยกัน) รวมไปถึงอาวุธปืนที่หลากหลายรูปแบบอีกด้วยนะเออ

แต่เนื่องจากการเล็งในแต่ละส่วนของร่างกายจะทำการลดค่าพลังชีวิตแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเล็งไปที่ "หัว" แล้วล่ะก็ จะลดค่าพลังชีวิตได้สูงสุดเป็นเท่าตัวเลย นอกเหนือไปกว่านั้นพวกอาวุธล้ำยุคไฮเทคทั้งหลายต่างช่วยพลิกสถานการณ์จากร้ายกลายเป็นดีได้ ยกตัวอย่างเช่น เขวี้ยงมีดปักกำแพงแล้วจะระเบิด, เขวี้ยงอาวุธประชิดตัวใส่ผู้เล่นคนอื่นแล้วเก็บย้อนกลับมาใช้ต่อ หรือปืนระเบิดที่ยิงใส่กำแพงแล้วกระเด็นไปอีกพื้นที่หนึ่ง เป็นต้น รวมถึงการใช้ไอเทมชุบชีวิตขึ้นมาอีกรอบ ถ้าไม่โดนรุมกระทืบจนตายอะนะ


ชุดแพ็คเกจในการเข้าไปเล่นเกม


อย่างที่ไดก้กล่าวไปว่าตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access หรืออยู่ระหว่างการพัฒนา จึงทำให้ทางทีมพัฒนาตัดสินใจวางขายเป็นชุดแพ็คเกจก่อนถึงจะเข้าไปเล่นได้นั่นเอง หลังจากพัฒนาเสร็จสมบูรณ์ก็จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play โดยแต่ละแพ็คเกจจะมีเงื่อนไขแตกต่างกันดังต่อไปนี้ [ป.ล. ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Epic Games Store เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัว]

• Rogue Company: Starter Founder's Pack - เข้าไปเล่นเกมก่อนใครในช่วงระหว่างพัฒนา สามารถเข้าถึงโร้คพิเศษที่เลือกเล่นได้ 6 คน และไอเท็มตกแต่ง 4 ชิ้นเพื่อให้คุณได้ปฏิบัติภารกิจอย่างมีสไตล์! ตั้งราคาอยู่ที่ $8.19 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 260 บาท

• Rogue Company: Standard Founder's Pack - เข้าไปเล่นเกมก่อนใครในช่วงระหว่างพัฒนา และมีทุกอย่างที่จำเป็นในการออกรบ สามารถเข้าถึงโร้คพิเศษที่เลือกเล่นได้ทั้ง 12 คน และปลดล็อคไอเท็มตกแต่ง 4 ชิ้นในเกมทันทีเพื่อให้คุณได้ปฏิบัติภารกิจอย่างมีสไตล์! ตั้งราคาอยู่ที่ $16.41 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 521 บาท

• Rogue Company: Ultimate Founder's Pack - เข้าไปเล่นเกมก่อนใครในช่วงระหว่างพัฒนา และสามารถปลดล็อคโร้ค 12 คน พร้อมไอเท็มตกแต่งมากมายเพื่อลุคสุดเท่ พร้อมรับ 1500 โร้คบัคเพื่อใช้จ่ายอย่างจุใจเลยทีเดียว ตั้งราคาอยู่ที่ $32.78 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,040 บาท

อ่านข่าวเกมยิงออนไลน์อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PC Gamer, Epic Games Store


กำลังโหลด...