Roller Champions เกมกีฬาสไตล์ใหม่ๆ เตรียมจะเปิดให้บริการ Free-to-Play ทุกแพลตฟอร์ม

Playulti 05 Mar 2020, 13:36:55
ข่าวเกม PC


Roller Champions ถือเป็นเกมกีฬาออนไลน์รูปแบบใหม่ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียน่าสนใจอยู่ไม่น้อย จนทำให้ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ต่างก็ยกให้เป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2019 เมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากทางค่าย Ubisoft กล้าฉีกขนบกฎเกณฑ์เดิมๆ แล้วออกแบบตัวเกมนั้นคล้ายคลึงกับกีฬา Motorball จากภาพยนตร์เรื่อง Alita: Battle Angel มาช่วยเป็นแรงผลักดันให้ผู้เล่นทั่วโลกเฝ้ารอเล่นด้วยความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าข่าวสารและข้อมูลจะไม่ค่อยอัพเดทมากนักก็ตาม

จนกระทั่งล่าสุดทางค่ายได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์เวอร์ชั่น Alpha ของเกมดังกล่าวได้รับชมกันแล้ววันนี้! อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ไปกรอกข้อมูลลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วงทดสอบ Closed Alpha Test ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ พร้อมประกาศว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free-to-Play ภายในปี 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Uplay & Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android เรียกได้ว่าเอาใจสายฟรีกันสุดๆ ไปเลย 


สามารถไปกรอกลงทะเบียนกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ วิธีง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่ม 'Register' แล้วกรอกข้อมูลบัญชี Uplay + กรอกเบอรโทรศัพท์มือถือ + กรอกโค้ดจากทางข้อความโทรศัพท์ แล้วจากนั้นเราก็มารอลุ้นกันว่าอีเมล์ไหนจะได้รับคีย์ทดสอบไปครอบครองกัน

• เริ่มเล่นช่วงทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมที่จะถึงนี้ เวลา 06.00 น. (นับตามเวลาประเทศไทย)

• สิ้นสุดช่วงทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. (นับตามเวลาประเทศไทย)
รูปแบบการเล่นของ Roller Champions จะปล่อยให้เราบังคับตัวละครเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงบนสนามกีฬาที่เหมือนลานสเก็ตขนาดใหญ่ จับไหล่เพื่อนร่วมทีมแล้วสไลด์เคลื่อนตัวให้เร็วยิ่งกว่าเดิม สามารถพุ่งกระแทกเพื่อคว้า / แย่งลูกบอลแล้วเข้าทำประตูของฝั่งตรงข้ามให้จงได้ โดยช่วงทดสอบ Closed Alpha Test จะมีแค่สนาม Curvature กับสนาม Chichen Itza เท่านั้น หรือปรับแต่งตัวละครได้ทุกส่วนถึง 70 รูปแบบ เป็นต้น เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร เราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที  


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : GematsuRoller Champions

กำลังโหลด...