SNK Heroines: Tag Team Frenzy การต่อสู้ของเหล่าสาวๆเตรียมลง Steam

Playulti 18 Feb 2019, 22:22:27
ข่าวเกม PC

เหล่าชายชาตรีคลั่งกันใหญ่! SNK Heroines: Tag Team Frenzy บุกลง PC [Steam]

ถือเป็นวันที่ฤกษ์งามยามดีสำหรับหนุ่มๆ สายหื่น เอ๊ย ไม่ใช่ๆ!!! สำหรับเกมเมอร์สายไฟท์ติ้งโดยเฉพาะเลยนะจ๊ะ เมื่อค่ายเกมสุดอมตะ SNK เตรียมมอบประสบการณ์ลุ้นระทึกจนหัวใจเต้นตึกตักไปกับเหล่าตัวละครสาวน่ารักสุดโมเอะจากค่ายเกม SNK ทั้งหมด [รวมถึงตัวละครชายถูกนำแปลงเพศด้วยนะจ๊ะ] ในชุดวาบหวิวและเซ๊กซี่ได้ถึงใจถึงอารมณ์ เอาไว้ล่อลวงเกมเมอร์ทั่วโลกมาแล้วนัดต่อนัดแล้วทั้งบน PlayStation 4 และ Nintendo Switch ในคราวนี้ก็ถึงตาฝั่งเกมเมอร์ชาว PC ได้สัมผัสกับ SNK Heroines: Tag Team Frenzy บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ภายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ (ยืนยันจากแฟนเกมที่ถ่ายคลิปไว้ได้ผ่านทาง Twitter) เอาเป็นว่าเพื่อนๆ เตรียมกำเงินในกระเป๋าให้พร้อมกันนะคะ

สำหรับ SNK Heroines: Tag Team Frenzy เป็นเกมแนว Fighting ที่ออกแบบระบบการออกคอมโบโจมตีให้เข้าใจง่ายแบบเดียวกับเกม Fighting EX Layer ด้วยการกดรัวคอมโบเพียงแค่ปุ่มเดียวพร้อมกับท่าไม้ตาย Dream Finisher ของแต่ละตัวละครที่จะมีเงื่อนไขการใช้ไม่เหมือนกัน แถมสามารถเปลี่ยนพลิกสถานการณ์ได้ในพริบตาเลยทีเดียว แน่นอนว่าต้องมีโหมดออนไลน์ไว้สู้กับผู้เล่นคนอื่น และโหมดผู้ชมที่เราเล่นพนันด้วยเงินภายในเกมกันว่าผู้เล่นฝั่งไหนจะชนะ [โดยจะฮุบเงินของผู้ที่พนันแพ้ไว้ทั้งหมด]

ในอีกด้านหนึ่งที่ทางค่ายต้องการชูโรงนำเสนอให้กับเพื่อนๆ มากที่สุดก็คือ ระบบปรับแต่งตัวละครที่มีให้เลือกถึง 100 กว่าชุด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, หมวก, เครื่องประดับ และรอยสัก เป็นต้น โดยจะปลดล็อคจากการสะสมเงินภายในเกม ซึ่งสามารถหาเงินได้จากการเล่นทุกโหมด ยิ่งกว่านั้นเรายังเลือกเสียงพากย์ตัวละครได้ถึง 4 สไตล์ และถ่ายภาพตัวละครให้โพสท่าตอนถ่ายรูป, กรอบรูปและฉากพื้นหลังได้ตามชอบนะคะ

เหล่าชายชาตรีคลั่งกันใหญ่! SNK Heroines: Tag Team Frenzy บุกลง PC [Steam]
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2019/02/snk-heroines-tag-team-frenzy-coming-to-pc-on-february-21

กำลังโหลด...