Samurai Jack เกมแนว Action ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนระดับตำนานแห่งยุคต้นปี 2000

Playulti 26 Feb 2020, 10:49:24
ข่าวเกม PC


สายการ์ตูนอนิเมชั่นฝรั่งคงตื่นเต้นกันไม่น้อยกับข่าวที่เพิ่งประกาศออกมาอย่างสด ๆ ร้อน ๆ ว่าทาง Adult Swim Games เตรียมเอา Samurai Jack การ์ตูนในตำนานของช่อง Cartoon Network ที่ฉายช่วงต้นยุคปี 2000 ถูกจับมาทำเป็นเกมแนว Action Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) โดยทีมพัฒนา Soleil ที่เคยฝากผลงานอย่าง Naruto to Boruto: Shinobi Striker ดังนั้นรับประกันคุณภาพระดับหนึ่งได้เลย แต่ถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์เอามากๆ เพราะมันก็ปล่อยให้รับชมกันมาหลายปี แต่ก็เพิ่งจะมีเกมกับเขาเป็นครั้งแรกนะคะ

เท่าที่ทราบในตอนนี้ Samurai Jack: Battle Through Time [ชื่อฉบับเกม] จะเป็นการนำเนื้อเรื่องในช่วงซีซั่นสุดท้ายมานำเสนอ พร้อมเรียบเรียงเนื้อให้กระชับสั้น + เข้าใจง่าย บวกกับเสริมแต่งเรื่องราวใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้าไปอีกด้วย ส่วนทางด้านระบบเกมเพลย์จะเน้นสู้บุกตะลุยเป็นด่าน เผชิญหน้ากับฝูงศัตรูมากมายนับไม่ถ้วน นอกจากกระบวนท่าเพลงดาบแล้ว ยังมีอาวุธ - ชุดเกราะเพื่อให้สวมใส่ เพื่อเพิ่มพลังและปลดล็อคทักษะสกิลอื่นๆ เอาไว้รองรับสไตล์การเล่นของทุกคนได้มากมายเลยทีเดียว 

***ต้องขอบคุณสื่อสำนักข่าว IGN ที่โชว์ตัวอย่างให้ดูก่อนใครนะคะ***

นอกจากนี้ตัวเกมจะถูกไปเปิดตัว + ปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมกันภายในมหกรรมงานเกม PAX East 2020 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ คาดว่าเราคงจะได้เห็นเกมเพลย์กันในเร็วๆ นี้ โดยตัวเกมเปิดให้เล่นทั้งบน PC [ไม่รู้ว่าจะลง Steam หรือ Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข่าวเกม Action Hack & Slash อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu

กำลังโหลด...