Sea of Thieves ปล่อย Cinematic Trailer พร้อมเพิ่มคอนเทนท์เสริมใหม่ 2 ตัว !

Playulti 11 Jun 2018, 16:06:51
ข่าวเกม PC


ล่าสุด Sea of Thieve เกม FPS - Action Adventure ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นโจรสลัดออกท่องเที่ยวไปบนโลกกว้างและทะเลสีคราม ที่เพิ่งเปิดวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อวานในงาน E3 ทางทีมผู้พัฒนาได้ออกมาเผย Cinematic Trailer พร้อมคอนเทนท์เสริมใหม่อีก 2 ตัวด้วยกัน สำหรับ Sea of Thieve เป็นเกมที่มีจุดเด่นมากๆในด้านการเล่น คือสามารถเล่นแบบ Cross Platform ระหว่างเครื่อง PC กับ Xbox One ได้ นอกจากนี้ในด้านของระบบเกมนั้นยังไม่ซับซ้อน เล่นได้ง่าย ผู้เล่นมีหน้าที่หลักในการรับจ้างทำเควสจากสำนักต่างๆภายในเกม สามารถออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน ทำให้เกมนี้เป็นที่นิยมภายสำหรับเกมเมอร์ผู้หลงใหลในเกมแนวนี้ในเวลาอย่างรวดเร็ว !!!


  • DLC หรือส่วนคอนเทนท์เสริมตัวแรก จะมีสองส่วนด้วยกันคือ Sea of Thieves: Cursed Sails ซึ่งจะมาในเดือนกรกฏาคม และ Sea of Thieves: Forsaken Shores ที่จะมาในเดือนกันยายนในปีนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนเสริมทั้งสองส่วนยังไม่มีข้อมูลอธิบายเพิ่มเติม ( สามารถอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ภายหลังผ่านเว็บไซต์ Playulti )
  • DLC หรือส่วนคอนเทนท์เสริมตัวที่สอง จะมีชื่อว่า The Hungering Deep ซึ่งจะเป็น Feature ใหม่รวมถึง Challenge ใหม่ในเกม

เกม Action-FPS ที่ให้คุณสวมบทเป็นกะลาสีเรือนนึงที่ตื่นขึ้นมาในเกาะแห่งนึงพร้อมกับเรือหนึ่งลำ โดยผู้เล่นสามารถคุยกับเหล่า NPC ภายในเกาะ หรือที่เรียกว่า Outpost ได้ ในส่วนของตัวเกมมีจะเควสให้ผู้เล่นทำอยู่ทั้งหมด 3 แบบหลัก ที่สามารถรับได้จาก NPC ครับ นั้นก็คือ การล่าสมบัติ, การล่ามอนสเตอร์, และการค้าขาย ทั้งนี้ตัวเกมจะมีเควสพิเศษที่สามารถพบได้จากขวดแก้ว ซากเรือพังต่างๆอีกด้วย สำหรับเกมนี้ได้สร้างโลกของเหล่าโจรสลัดและกะลาสีออกมาได้ค่อนข้างสวยงาม Graphics มีความสวยงามในแง่ของ Environment เป็นอย่างมาก และเมื่อผู้เล่น เล่นมาถึงจุดๆนึงผู้เล่นจะสามารถกลายเป็น Pirate Legend ได้ และผู้เล่นจะได้พบกับเควสที่ยากกว่าเดิม พร้อมกับเหล่าชุดและอุปกรณ์ใหม่ๆอีกมากมายที่จะสามารถหาได้ เมื่อผู้เล่นกลายเป็น Pirate Legend แล้วเท่านั้น เพื่อนๆสามารถสัมผัสประสบการณ์ฺการเป็นโจคสลัดสุดเจ๋งได้แล้ววันนี้ผ่าน PC,Xbox One และ Stream (*≧▽≦)☆

แหล่งข่าว : https://www.dualshockers.com/sea-of-thieves-dlc-e3-trailer/







กำลังโหลด...