Sea of Thieves เกมธีมแนวโจรสลัด MMO เริ่มเดินหน้าเตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเร็วๆ นี้

Playulti 19 Nov 2020, 13:09:13
ข่าวเกม PC


นับว่าเดินทางมาไกลเหลือเกินสำหรับ Sea of Thieves เกมแอคชั่นออนไลน์ MMO ในธีมโจรสลัดอลวนผจญภัยโลกท้องทะเลสุดแฟนตาซีสไตล์ Open World ที่ตอนแรกเกมดังกล่าวมีกระแสจืดจางลงไปตามกาลเวลา แต่พอได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็กลับมาได่รับความนิยมอีกครั้ง เพราะมันเข้าถึงได้ง่ายกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ และนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง!! ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจำนวนยอดผู้เล่นถึงได้เพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด (ปัจจุบันก็ยังมีคนเล่นเกมนี้กันอีกเพียบ) ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้ทางทีมพัฒนา Rare จึงตัดสินใจประกาศให้เพื่อนๆ ทุกคนทราบว่าปี 2021 จะเป็นอีกหนึ่งปีที่ยิ่งใหญ่ของเกม Sea of Thieves

นั่นก็เพราะว่าพวกเขากำลังเตรียมวางแผนเดินหน้าเปลี่ยนแปลงตัวเกมครั้งใหญ่ในช่วงใดช่วงหนึ่งของปี 2021 (หรือพูดง่ายๆ ก็คือทีมพัฒนาจะทำการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด รวมถึงเพิ่มระบบใหม่ๆ ตามเข้ามาด้วย) ทว่าตอนนี้พวกเขายังอยู่ในขั้นตอนการประสานงานว่าจะทำการยกเครื่องให้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? และเพิ่มระบบใหม่ๆ นี้ได้อย่างไรถึงจะดึงดูดใจผู้เล่นทั่วโลกยังคงสนับสนุนต่อไป โดยที่กระแสของตัวเกมขับเคลื่อนไปได้อีกนานแสนนานอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าถ้าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


***อัพเดทใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมากันไปลดๆ ร้อนๆ***

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมดังกล่าว ขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ นะคะ Sea of Thieves เป็นเกมแอคชั่นออนไลน์ MMO ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นโจรสลัดที่จะต้องแท็กทีมกับเพื่อนๆ ออกผจญภัยกลางมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ออกค้นหาหมู่เกาะมากมายเพื่อครอบครองสมบัติแสนล้ำค่า ออกล่าศัตรูสุดอันตรายจากท้องทะเลลึก ที่อิงเรื่องราว / ตำนานชวนสยองในหลายๆ แห่งมาเนรมิตเป็นรูปเป็นร่าง ซึ่งจะมอบประสบกาณณ์ระทึกขวัญที่ยากจะลืมเลือน จากนั้นก็นำสมบัติ / ของรางวัลทั้งหมดไปค้าขายเพื่อแลกเป็นเงินไว้ตกแต่งเรือโจรสลัด อีกทั้งเราสามารถต่อสู้กับเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วยนะจ๊ะ แม้กราฟิกจะสไตล์การ์ตูนฝรั่ง แต่พื้นผิวท้องทะเลกลับทำออกมาได้สมจริงสุดๆ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PC GamerSteam


กำลังโหลด...