Sea of Thieves เกมออนไลน์ MMO ในธีมโจรสลัด เตรียมปรับปรุงระบบฟื้นคืนชีพให้น่าเล่นกว่าเดิม

Playulti 16 Apr 2020, 19:03:18
ข่าวเกม PC


เรียกว่ายังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Sea of Thieves เกมแอคชั่นออนไลน์ MMO ในธีมโจรสลัดอลวนผจญภัยโลกท้องทะเลสุดแฟนตาซีสไตล์ Open World ที่แม้ว่ากระแสจะเบาบางลงไปบ้างแล้วก็ตาม แต่ทางทีมพัฒนา Rare ยังมีไม้เด็ดมัดใจมากดึงดูดให้เพื่อนๆ กลับไปเล่นอีกครั้งได้อยู่เสมอ และในเวลานี้พวกเขาเตรียมแผนอัพเดทแพทช์ใหม่ "Ships of Fortune" เพื่อปล่อยคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากๆ มาให้เล่นกันเพียบเลยล่ะค่ะ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั่น เข้าไปอ่านพร้อมๆ กันเลยดีกว่า!!! 

ระบบฟื้นคืนชีพที่ได้รับการปรับปรุงใหม่


หากใครเคยเล่นเกมนี้มาก่อน หลายๆ คนคงจะทราบกันดีอยู่แล้ววว่าพอตัวละครของเรา + เพื่อนร่วมทีมตายปุ๊บก็ถูกส่งไปยังยมโลก (บนเรือผีสิง) จากนัั้นรอให้ประตู (ตรงกลางเรือ) เปิดออกเพื่อกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้ง แต่ว่ามันค่อนข้างเสียเวลานานพอสมควร และอาจถูกศัตรู + ผู้เล่นอีกฝั่งถล่มโจมตีกันเกือบตายแล้ว ดังนั้นทีมพัฒนาจึงปรับปรุงระบบฟื้นคืนชีพเสียใหม่ โดยปรับเปลี่ยนเป็นพอถูกฆ่าตายปุ๊บ วิญญาณของเราจะออกจากร่างกายไปล่องลอยในอากาศ จังหวะนั้นแหละที่เพื่อนร่วมทีมต้องกดปุ่ม Respawn ใกล้ๆ ตัวละครของเราค้างถึง 15 วินาที แน่นอนว่าเราก็จะฟื้นคินชีพในทันที พร้อมกับค่าพลังชีวิตประมาณ 25% [ในโหมด The Arena - PvP จะปรับเป็น 10 วินาทีแทน] สามารถดูคลิปประกอบเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Emissary เพื่อการผจยภัยที่ลุ้นระทึกกว่าเดิม


การค้าขาย / แลกเปลี่ยนขุมทรัพย์ภายในเกม Sea of Thieves เปิดให้สมัครเข้าร่วมเป็น Emissary เพื่อทำงานร่วมกับนายจ้างทั้ง 5 (แบ่งตามสัญลักษณ์) และยกระดับชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก โดยการเดินเรือไปหาขุมทรัพย์ตามเกาะต่างๆ จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูกลุ่มใหม่ที่เรียกว่า "Reaper’s Bones" ผู้โหดเหี้ยมที่สนใจแต่การต่อสู้นองเลือดอันสยดสยองเพียงเท่านั้น ซึ่งทางผู้บรรยาทแนะนำให้เพื่อนๆ ย่างสดพวกมันอย่างทรมาณเลยล่ะค่ะ

The Arena โหมดการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ PvP ที่ท้าทายยิ่งนัก


The Arena [PvP] ถืิอเป็นโหมดต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องออกตามหาขุมทรัพย์ที่สูญหายไปบนเกาะแห่งหนึ่ง (เสาไฟสีม่วง) พร้อมต่อสู้ทั้งบนพื้นดินและบนเรือ เพื่อนำขุมทรัพย์ดังกล่าวไปส่งมอบให้กับนายจ้าง แล้วทำแต้มคะแนนให้กับนายจ้างแต่ละทีม (แบ่งตามสัญลักษณ์ทั้ง 5) ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้


รายละเอียดปลีกย่อย


• เพิ่มการแสดงท่าทาง Emote แบบใหม่, เรือชนิดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมาป่า และเพิ่มสัตว์เลี้ยงอย่าง 'แมว' ประดับเอาไว้บนเรือ

• คอนเทนต์ใหม่ "Ships of Fortune" จะอัพเดทเข้าสู่ตัวเกมในวันที่ 22 เมษายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Microsoft] และ Xbox One

• อย่าลืมว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC [Steam] จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม

ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมดังกล่าว ขออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ นะคะ Sea of Thieves เป็นเกมแอคชั่นออนไลน์ MMO ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นโจรสลัดที่จะต้องแท็กทีมกับเพื่อนๆ ออกผจญภัยกลางมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ออกค้นหาหมู่เกาะมากมายเพื่อครอบครองสมบัติแสนล้ำค่า ออกล่าศัตรูสุดอันตรายจากท้องทะเลลึก ที่อิงเรื่องราว / ตำนานชวนสยองในหลายๆ แห่งมาเนรมิตเป็นรูปเป็นร่าง ซึ่งจะมอบประสบกาณณ์ระทึกขวัญที่ยากจะลืมเลือน จากนั้นก็นำสมบัติ / ของรางวัลทั้งหมดไปค้าขายเพื่อแลกเป็นเงินไว้ตกแต่งเรือโจรสลัด อีกทั้งเราสามารถต่อสู้กับเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วยนะจ๊ะ แม้กราฟิกจะสไตล์การ์ตูนฝรั่ง แต่พื้นผิวท้องทะเลกลับทำออกมาได้สมจริงสุดๆ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Sea of Thieves, Screenshot

กำลังโหลด...