Sea of Thieves เกมแนว MMO ธีมโจรสลัด มีผู้เล่นบน Steam พร้อมกันเกือบทะลุ 2 หมื่นคน และได้รีวิวแง่บวกถึง 87%

Playulti 04 Jun 2020, 22:42:51
ข่าวเกม PC

Sea of Thieves เกมแนว Action MMO Open World ในธีมโจรสลัดชื่อดังจากค่าย XBOX Game Studios ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่องเรือออกปล้น และผจญภัยตามล่าหาสมบัติในดินแดนสุดอันตรายร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวน 4 คน แถมยังสามารถเผลอไปเจอเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้อาจเกิดสงครามต่อสู้กัน หรือมิตรภาพใหม่ๆ ร่วมกันก็เป็นได้ ถูกทางเว็บไซต์ Steamchart เปิดเผยออกมาแล้วว่านับตั้งแต่เกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2020 ก็มียอดผู้เล่นบน Steam พร้อมกันเกือบทะลุหลัก 2 หมื่นคน หรือเป็นจำนวน 17,972 คนเลยทีเดียว แถมในเว็บหน้าร้านค้าของ Steam ก็ยังได้แจ้งว่ามียอดผู้เล่นให้รีวิวคะแนนแง่บวกเกมนี้มากถึง 87% อีกด้วย ส่งผลให้ถือเป็นเกมที่เปิดตัวบนร้านค้า Steam ได้ดีอย่างมากเลยนั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการออกมานานแล้วนับตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเกมที่ยอดนิยมพอสมควรโดยเฉพาะในหมู่ของเหล่าสตรีมเมอร์ แต่บนแพลตฟอร์ม PC ก็ได้มีการวางจำหน่ายเพียงแค่บนร้านค้า Microsoft Store เท่านั้น ก่อนที่ทางค่ายเกม XBOX Game Studios จะเรื่มนำเกมของตัวเองมาวางขายบน Steam บ้างอย่าง State of Decay 2 จึงส่งผลให้เกม Sea of Thieves ก็ตามมากับเขาด้วย รวมทั้งการมีผู้เล่นมากถึงหลักหมื่นคน และคะแนนแง่บวก 87% ก็น่าจะทำให้ตัวเกมใกล้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งได้อย่างสบายๆ เลย

เกม Sea of Thieves วางจำหน่ายแล้วบน Steam ในราคาเพียง 469 บาทเท่านั้น โดยตัวเกมจะให้ซื้อในราคานี้ และจะมีการปล่อยอัปเดตใหญ่ฟรีให้เรื่อยๆ ในทุกเดือนอีกต่างหาก ซึ่งล่าสุดก็คืออัปเดตใหญ่ประจำเดือนพฤษภาคม 2020 อย่าง Lost Treasure สามารถรับชมรายละเอียดได้ที่นี่เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...