Seal Online NA ประกาศ Reset ข้อมูลทั้งหมดเพื่ออัพเดตแพทซ์ครั้งใหญ่ Eternal Destiny

Playulti 08 Oct 2010, 13:49:53
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinterทุกท่าน ช่วงนี้น้องๆเพื่อนๆหลายคนก็สอบเสร๊จกันไปบ้างบางคนก็ยังสอบไม่เสร๊จเลย นัทเองก็เป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกๆคนนะคะขอให้สอบผ่านได้เกรด A กันถ้วนหน้า วันนี้เรามาอัพเดตข่าวเกมออนไลน์ต่างประเทศกันต่อค่ะแต่ข่าวนี้มีทั้งข่าวดีและข่าวไม่ดีสำหรับแฟนๆเกม Seal Onlineเซอร์เวอร์ NA ( อเมริกาเหนือ ) เป็นอย่างมาก เพราะล่าสุดทีมงานYNK USA ได้ประกาศ! ขอ Reset ข้อมูลทั้งหมดผู้เล่นทั้งหมดออกจากระบบเพราะว่าทางทีมงานกำลังจะอัพเดตแพทซ์ที่มีชื่อว่า "EternalDestiny"ซึ่งแพทซ์นี้จะเป็นแพทซ์ที่เปลี่ยนแปลงระบบเกม Seal Online ไปตลอดกาลเลยล่ะซึ่งผู้ให้บริการอย่าง YNK ก็ได้ออกมาบอกกล่าวแก่ผู้เล่นว่า"ทาง ทีมงานขออภัยผู้เล่นเกม Seal Onlineทุกท่านด้วยเพราะเราไม่สามารถดึงข้อมูลเดิมมาใช้กับแพทซ์อัพเดตครั้งนี้ได้ซึ่งเราเองคิดว่าการ Resetข้อมูลถือว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะรักษาความสมดุลภายในเกมให้คงอยู่ตลอดไป" ถึงกระนั้นการ Resetข้อมูลก็ส่งผลให้ผู้เล่นที่เติม Cash หมดไปเยอะแยะมากมายหรือจะเป็นผู้เล่นที่เลเวลระดับสูง ออกมาโวยวายทางทีมงาน YNKกันยกใหญ่แถมทางทีมงานเองก็มีการตอบแทนผู้เล่นแบบไม่สมหน้าสมเนื้อเท่าไรนั้นก็คือ เปิดระบบ Item Mallให้ผู้เล่นสามารถซื้อใช้ได้อย่างอิสระเป็นระยะเวลา2 อาทิตย์ก่อนจะ Reset ข้อมูลซึ่งถือได้ว่าเป็นการตอบแทนที่ไม่คุ้มค่าเสียเอาเสียเลยล่ะแต่จากที่นัทไปตรวจสอบข้อมูลก็พบว่าแม้แต่กระทั่งเว๊บบอร์ดของเกม SealOnline เซอร์เวอร์ NA ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน

ฟังข่าวร้ายๆแรงๆไปแล้วเรามาดูข่าวดีกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับ ข่าวดีคงเป็นเรื่องแพทซ์อัพเดต "EternalDestiny" ว่ามีรายละเอียดอะไรน่าสนใจบ้างซึ่งทีมงานบอกเองว่าจะเปลี่ยนแปลงเกม Seal Online ไปตลอดกาลมาติดตามกันเลยค่ะข้อมูลนี้จะถูกเพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนแก้ไขในแพทซ์อัพเดตนี้ค่ะ-เพิ่มระบบแปลงร่าง (PolyMorph System)ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบมาเพื่อผลิตยาแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ต่างๆมากมาย(ทางทีมงานไม่ได้มีการบอกกล่าวว่าจะมีผลกับตัวละครหลังจากแปลงร่างหรือไม่)-ระบบ PVP ในพื้นที่ใหม่ (CatacombsFields)มีการเปลี่ยนแมพจากเดิม Arena ธรรมดาให้กลายเป็น Catacombsลึกลับซึ่งมีกับดับต่างๆและสิ่งลึกลับที่คาดไม่ถึงรอคอยการเข้าไปของผู้เล่น-อัพเดทระบบล่าบอสแบบ Raid จากธรรมดาสามารถปาร์ตี้ได้เพียง 6คนเท่านั้น ในระบบ Raidนี้จะช่วยให้สามารถเป็นพันธมิตรปาร์ตี้กันได้ถึง 30 คนในการเข้าไปล่าบอส (จะเยอะไปไหนฟระ! )-อัพเดทระบบ Guild War ใหม่ เพิ่มการต่อสู้ PVP ในรูปแบบGuild-เปลี่ยนโฉม Interface เกมใหม่-เพิ่ม Dungeon ใหม่ 2 Dungeon ( โดยข้อมูลยังไม่มีบอกว่าเป็นดันเจี๊ยนรูปแบบใด)-เปลี่ยนราคาขายสินค้าขยะ-สามารถเล่นข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ ( ขณะนี้มี 2 เซิร์ฟเวอร์ แหล่มโคตร!แต่จริงๆมันคือแนลย่อยนั้นละค่ะ ไม่ใช่เซอร์เวอร์แยกนะ)-เพิ่มระบบค้นหาสินค้าในตลาดได้ทีนี้ก็ไม่จำเป็นต้องมาเดินตลาดหาซื้อของกันให้เมื่อยอีกแล้ว-เพิ่ม Item ใหม่ๆมากมาย

และนี่เป็นข่าวเกมสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยด้วยค่ะเพราะว่าทางทีมงาน YNK USAได้จับมือกับบริษัทยักย์ใหญ่อย่าง AsiasoftSea ผู้ให้บริการเกมอย่าง Requiem และ Warrior Epicซึ่งจะทำให้เราสามารถเติม Cash ของเกม Seal Online NA ผ่านบัตร@Cash ได้ ( ได้รับการยืนยันมาแล้วค่ะว่าเติมได้โดยบัตร @Cashของประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย และ สิงค์โปร์ )นอกจากนี้ยังสามารถใช้บัตร @Cash เติมเกม Rohan และ KOS ของ YNK ได้อีกด้วยอะไรจะแหล่มขนาดนี้นะซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับเพื่อนๆที่จะไม่ต้องยุ่งยากในการเติมCash เกม Seal Online NAอีกต่อไปแล้วค่ะ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aglobalsea.com/Sealค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับการเปลี่ยนแปลงของเกม Seal Online NAสำหรับเพื่อนๆหรือแฟนๆเกม Seal คนไหนที่เบื่อเซอร์เวอร์ไทยหรือเบื่อโปร Bot ก็สามารถไปเล่นเซอร์เวอร์ NA ได้ค่ะ ถึงจะมีดีเลย์0.5-2 วินาที ( ขนาดนัทใช้เน๊ตพรีเมียร์แล้วนะเนี่ย )แต่อย่างน้อยก็สนุกใช้ได้ค่ะ และที่สำคัญทีมงาน GM ฝั่ง NAบริการดีมากๆ และบทลงโทษกับผู้เล่นที่ใช้โปรก็โหดมากๆดังนั้นถ้าใครไปที่เซอร์เวอร์ NA ก็เล่นด้วยกฎและมารยาทที่ดีด้วยนะคะสำหรับวันนี้นัทเองคงต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะแล้วพบกับข่าวอัพเดตได้ใหม่นะคะ สวัสดีค่ะปล.คราว Lv.80 ของหนู๋ละ T-T เอาตัวนู๋คืนมาน้าา!

กำลังโหลด...