Seal Online Return เปิดเซิร์ฟใหม่หัวใจพองโตกับน้องถั่ว Beanie ให้มันส์กันต่อแล้ววันนี้!!

Playulti 30 Aug 2017, 11:33:53
ข่าวเกม PC

Seal Online Returnกำลังจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในเร็ววันนี้ ต้องบอกเลยว่ามีกิจกรรมมากมายรออยู่สำหรับผู้เล่นใหม่ ที่ยังไม่เคยสัมผัสเกม Seal Online Return มาก่อนต้องมาลองเล่นกัน บอกเลยว่าจัดแจกหนักกันเลยทีเดียว!หากอยากรู้ว่ามีกิจกรรมอะไรดีๆ บ้าง เดี๋ยวจะเกริ่นให้ทราบกันก่อนเลย !! <3

1. ระบบเควสประจำวัน ระบบใหม่ที่จะอัพเดทให้กับทั้งสามเซิร์ฟเวอร์เก่าและเซิร์ฟเวอร์ใหม่


*ภาพนี้เป็นภาพประกอบ อาจไม่ใช่ NPC ตัวดังกล่าวเมื่อเปิดใช้งานระบบนี้จริง
โดยระบบใหม่นี้ จะเป็นเควสรายวัน ที่ให้ไปปฏิบัติตามภารกิจที่มอบหมายให้จาก NPC ที่ให้เควสใหม่ทุกวัน เช่นการไปกำจัดมอนสเตอร์ การเก็บรวบรวมไอเทม เพื่อมาส่งเควสและได้รับ EXP หรือไอเทมตามแต่ละเควสที่มอบหมายให้โดย NPC นั้น

2. อัพเกรดไอเทมสำหรับผู้เล่นใหม่

หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เสร็จสิ้น จากเดิมไอเทมที่ตัวละครใหม่ได้รับ เป็นชุดกระต่าย Rascal เราอัพเกรดตีบวกให้ใช้ได้กันยาวๆถึง +6 ไปพร้อมกับอาวุธประจำคลาส +6 ให้กับตัวละครที่สร้างใหม่ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2017 สำหรับทุกเซิร์ฟเวอร์ โดยสามารถไปรับได้จาก NPC ที่ชื่อ Shiltz Guide Eugene ได้เหมือนเดิมนะ

กิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่เท่านั้น

1.EXP/Drop 50%
เร่งเก็บเลเวลและไอเทมให้ทันกับเซิร์ฟเวอร์เก่า ด้วยกิจกรรมเร่งเครื่องติดเจ็ทกันไปเลยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ Beanie จะได้รับค่าประสบการณ์และอัตราดรอปไอเทมเพิ่มขึ้น 50% ตลอดทั้งเดือนตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2017 ไปตลอดจนหมดกิจกรรม วันที่ 5 ตุลาคม 2017 กันไปเลย

2.EXP Battle Pet +25%
นอกเหนือจากตัวละครแล้ว เกมเรายังมี Battle Pet ที่จะร่วมต่อสู้ไปกับเราบนโลกแห่ง Shiltz นี้เราจึงต้องดูแลและเก็บค่าประสบการณ์เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยไปพร้อมๆกัน เซิร์ฟเวอร์ Beanie จะเพิ่มค่าประสบการณ์ที่ Battle Pet จะได้รับเพิ่มขึ้น 25% ตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2017 ไปตลอดจนหมดกิจกรรม วันที่ 5 ตุลาคม 2017

3.Enhancement +10%
แม้ตัวละครจะแข็งแกร่งแค่กำลังกาย แต่อาวุธชุดสวมใส่ไม่แกร่งได้ดั่งใจหวัง ก็คงจะบอกไม่ได้ว่าเก่งอย่างแท้จริง เราก็เลยเร่งให้อาวุธชุดสวมใส่ พัฒนาไปพร้อมกับเลเวลของตัวละคร ด้วยการเพิ่มอัตราการตีบวกติดไปอีก 10% ตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2017 ไปตลอดจนหมดกิจกรรม
วันที่ 5 ตุลาคม 2017 เลยนะ

4.กิจกรรม Daily Login 28 วัน
รับกันไปเลยเต็มๆ กับไอเทมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ให้ผู้เล่นที่เข้ามาผจญภัยในโลกของ Beanie ถั่วน้อยน่ารัก รับไอเทมตามวันที่ล็อกอินไปเลยจ้า บอกได้เลยว่า ห้ามพลาดแม้แต่วันเดียว เพราะจัดไอเทมมาแจกแบบเต็มที่ไม่มียั้ง

5.กิจกรรม Level Up


นอกจากจะล็อกอินเข้ามาในเกม นั่งนิ่งๆ ก็ได้รับไอเทมไปใช้กันฟรีๆ มากมายแล้ว แต่เล่นเกมทั้งทีก็เก็บเลเวลกันหน่อย แต่ไม่ใช่แค่ไอเทมทั่วๆไป เพราะอย่างที่บอกว่าน้องถั่วจัดให้เต็มที่ กับรางวัลสูงสุดอย่าง Dragon และ Phoenix เมื่อเก็บเลเวลของตัวละครไปถึง 250 ภายในระยะเวลาที่กำหนดด้วย

6. กิจกรรม Level Up Challenge
กิจกรรมสำหรับขาเก็บเลเวล ที่ชอบแข่งขันกับผู้อื่น โดยเราจะมอบอาวุธให้แก่ตัวละครที่มีเลเวลสูงสุด โดยจะได้รับรางวัลตามอาชีพที่เล่นของตัวละครนั้น ในกรณีที่มีหลายตัวละครที่เลเวลสูงสุดเท่ากัน ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงสุดเท่ากันนั้นก็จะได้รับไอเทมทุกคนด้วย

7. กิจกรรม Level Max

ปิดท้ายด้วย กิจกรรมขั้นสุดยอดของผู้ชื่นชอบการเป็นที่หนึ่งในการเก็บเลเวล โดยเราจะมอบรางวัลเป็น Tailed Wisp ให้แก่ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงสุด ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ หากมีตัวละครที่มีเลเวลสูงสุดเท่ากันมากกว่าหนึ่งตัว จะตัดสินกันที่ค่าชื่อเสียง เพื่อให้ได้ที่สุดของเซิร์ฟเวอร์ตัวจริง

กำลังโหลด...