Seven Knights ฉลองเปิดเกมครบ 500 วัน พบกับกิจกรรมเริ่มต้นก้าวใหม่ แค่เข้าเกมรับอัศวินทรงพลังทันที!!

Playulti 10 Feb 2017, 09:33:56
ข่าวเกมมือถือ

Seven Knight เกมแนว RPG สุดฮิตจาก Netmarble ได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเปิดเกมครบ 500 วัน พร้อมทั้งอัพเดตแพทช์ใหม่ของเกม เมื่อลีรู้สึกถึงความอ่อนแอของตนเอง และยื่นมือเข้าสู่หนทางต้องห้าม เตรียมพบกับ "เวทมนตร์ต้องห้าม ลี" ยูนิตอเวคตัวล่าสุดของเซิร์ฟเวอร์ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงด้านอื่นอีก รายละเอียดจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

รายละเอียดการอัพเดต
- เน็ตมาร์เบิ้ลแจกหนัก แค่ล็อกอินเกมก็รับไปเลยอัศวินพิเศษถึง 4 ตัว
เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกม คุณก็จะได้รับ สี่อัศวินในเกม Seven Knight ตามรูปด้านล่าง





- แจกหนักฉลองครบ 500 วัน
คุณจะได้รับใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์ ที่ผู้เล่นสามารถเลือก 1 ใน 7 อัศวินเซเว่นไนท์ตัวท๊อปได้, ใบเลือกสี่จักรพรรดิ ที่สามารถเลือกได้ทั้งริน, ซุนหงอคง, ลิโป้ และเอซ และใบเลือกอดีตสี่จักรพรรดิ ที่สามารถเลือกได้ระหว่างคาร์ม่าหรือแทโออีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับในแต่ละวันที่ล็อกอินเข้าเกม


- ลีจะพกพาความสามารถขั้นกว่า เพื่อทำให้การต่อสู้ดุเดือดเข้มข้นขึ้น
“ลี” นักบวชสุดบ้าระห่ำ ที่มาพร้อมกับร่างกายกำยำและพลกำลังอันล้นเหลือทั้งค่าสเตตัสและสกิลประจำตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากผู้เล่นอยู่ไม่น้อย สามารถดรอปตัวละครลีได้จากโหมดผจญภัย, หอคอยไม่สิ้นสุด และอารีน่าได้เลย สำหรับอัพเดต เซเว่นไนท์ คราวนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังแจก ลี 6 ดาว ให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอินเข้าเกม และผู้ที่สามารถปลุกพลังลีได้สำเร็จ รับใบสุ่มอัศวิน 6 ดาวไปเลย ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. นี้ เป็นต้นไป (เริ่มตั้งแต่เวลา 7.00 น.)


- ปรับปรุงสงครามบอสให้เป็น “ระดับยาก” เท่านั้น และสามารถเข้าเล่นได้ทุกวัน
ยิ่งไปกว่านั้นในสงครามบอสที่เรามักจะประลองฝีมือกับเหล่าบอสสุดโหด คราวนี้เหล่าอัศวินทุกท่านจะได้ต่อกรกับเหล่าบอสที่โหดขึ้น ด้วยการรวมระดับในการเล่นจากเดิมที่มีหลายระดับ ให้เป็น “ระดับยาก” เพียงระดับเดียว เพื่อลุ้นรับของรางวัลที่หลากหลายยิ่งขึ้น และยังสามารถเล่นได้ทุกวันอีกด้วย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...