Seven Knights อัพเดตใหญ่ จะมีอะไรกันบ้างไปดูกัน!

Playulti 05 Apr 2018, 11:45:12
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศอัพเดตใหญ่ของ Seven Knights เกมมือถือ RPG สุดฮิตให้แฟนๆ เตรียมพบกับอัศวินปลุกพลังและอัศวินรีเมค พร้อมอัพเดตอื่นๆ กันอย่างจุใจ

ในอัพเดตนี้ทุกคนจะได้พบกับยูชินปลุกพลังและนาจาปลุกพลังที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก โดยอัพเดตปลุกพลังในครั้งนี้นอกจากจะมีสกิลปลุกพลัง สกิลติดตัวและสกิลสั่งใช้ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ก็จะยังคงเอกลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นของอัศวินเอาไว้ด้วย นอกจากนี้ก็จะมีการรีเมคเฟิงเยี่ยนปลุกพลังและเบลลีก้าปลุกพลังให้ผู้เล่นใช้เล่นในดันเจี้ยนรายวันกันได้ดีขึ้นอีกด้วย

และยังมีคอนเทนต์ใหม่อีก 2 อย่างที่เพิ่มเข้ามา คือดันเจี้ยนกิลด์ใหม่ที่จะเปิดเป็นรายซีซั่น และต้องเคลียร์ด้วยการร่วมแรงร่วมใจของสมาชิกภายในกิลด์ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบข้ามขีดจำกัดอุปกรณ์ที่สามารถทำการข้ามขีดจำกัดได้สูงสุดถึง 5 ครั้ง และออพชั่นของอุปกรณ์ก็จะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ทำการข้ามขีดจำกัดอีกด้วย

อัพเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะสามารถเล่นเกม Seven Knights ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น อย่างแรกเลยคือในโหมดการผจญภัยนั้นจะมีการปรับชดเชยบาลานซ์ให้อัศวินของผู้เล่นพัฒนาได้เร็วขึ้น มีการปรับเพิ่มรางวัลตั้งแต่บทที่ 9 ถึงบทที่ 12 ทำให้มีโอกาสได้รับอัญมณี เครื่องประดับ ไอเท็มต่างๆ และสัตว์เลี้ยงเพิ่มมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบเคลียร์อัตโนมัติให้ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนรายวันและสงครามชิงปราสาทได้ทันใจเพื่อความสนุกสนานกับเกมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนรายวันได้ 3 ดาว ผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบเคลียร์อัตโนมัติกับดันเจี้ยนระดับที่ง่ายกว่าได้ ส่วนสงครามชิงปราสาทนั้น คะแนนในสัปดาห์ก่อนหน้าจะมีการนำมาคำนวนในสัปดาห์ถัดไปด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทั้งจาก
เว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com 
และเพจ Facebook ทางการที่ https://www.facebook.com/7KnightsThailand

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...