Seven Knights แจกใหญ่! แจกจริง! ผู้เล่นเซเว่นไนท์รับรถยนต์ Toyata Yaris ฟรี !

Playulti 04 May 2016, 14:54:11
ข่าวเกมมือถือ


แจกใหญ่ แจกจริง!! ผู้เล่นเซเว่นไนท์รับรถยนต์ToyotaYaris ฟรี จากแคมเปญร่วมกับทรูมูฟเอช
ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดี คุณฤทธิรงค์ ทิพย์บุญศรี ที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญ “สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูมูฟเอช รวมฮิตโซเชี่ยลไม่อั้น เล่นเกม Seven Knights ไม่จำกัด ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Yaris ฟรี” ที่จัดขึ้นระหว่าง 21 ธ.ค. 2558 ถึง15 มี.ค. 2559
วันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา คุณคิม กอน วู ซีอีโอ บริษัท เน็ตมาร์เบิล ไทยแลนด์ จำกัด และคุณสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลใหญ่ในกิจกรรม “สมัครแพ็กเกจเสริมทรูมูฟเอช รวมฮิตโซเชี่ยลไม่อั้น เล่นเกม Seven Knights ไม่จำกัด ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Yaris ฟรี” ณ.ศูนย์บริการ โตโยต้า บัสส สาขาเกษตร นวมินทร์

กิจกรรม “สมัครแพ็กเกจเสริมทรูมูฟเอช รวมฮิตโซเชี่ยลไม่อั้น เล่นเกม Seven Knights ไม่จำกัด ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Yaris ฟรี”
รางวัลที่ 1 คุณ ฤทธิรงค์ ทิพย์บุญศรี จังหวัด น่าน ได้รับรถยนต์ TOYOTA Yaris

หลังจากที่ได้รางวัลคุณ ฤทธิรงค์ ทิพย์บุญศรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้ มีเพื่อนแนะนำเกม Seven Knights มา เกมมีความสนุกเพลิดเพลิน และมีกราฟฟิกที่สวยงาม เลยลองสมัครและเล่นดูจนได้เป็นผู้โชคดีวันนี้”
ถ้าใครอยากเป็นผู้โชคดีอย่างคุณ ฤทธิรงค์ ทิพย์บุญศรี ก็สามารถติดตามข่าวสาร แคมเปญ และโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่เฟสบุ๊คแฟน Facebook Page : facebook.com/7KnightsThailand
Website : sevenknights.netmarble.com

ดาวน์โหลดได้แล้วที่


     

กำลังโหลด...