Shadow Arena อัปเดตตัวละครใหม่น้อน “Durgeff Durkhan” เห็นตัวเล็กแบบนี้เธอโหดใช่ย่อยเลยนะ

onkami 09 Apr 2021, 10:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เห็นแบบนี้ตัวเกม “Shadow Arena” เกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ก็ยังคงอัปเดตอย่างต่อเนื่องทั้งการอัปเดตตัวละครและปรับบาลานซ์เกมอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดทางทีมงานได้อัปเดตตัวละครใหม่อีกแล้วค่ะ รอบนี้ใครที่ชอบน้อน ‘ชายย์’ ยิ้มกันเป็นแถว ๆ เธอมีชื่อว่า “Durgeff Durkhan” ที่สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกล โดยใช้อาวุธหลักเป็น “บูมเมอแรง” ที่เต็มไปด้วยลมหายใจของมังกร
 
สำหรับตัวละคร “Durgeff Durkhan” เป็นตัวละครประเภท Dealer ที่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้แก่ศัตรูด้วยการโจมตีอันกว้างใหญ่เพราะอาวุธหลักที่ใช้ เธอจะใช้บูมเมอแรงที่โจมตีจากระยะไกลได้แถมยังสร้างความเสียดายต่อเนื่องได้อีกด้วย ฮีโร่ตัวนี้จะมีทักษะพิเศษทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน รวมไปถึง “Fire-Rang” ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ทักษะนี้ในการโจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยการโยนบูมเมอแรงที่ติดเปลวไฟไปยังด้านหน้า และ ทักษะ “Thaw Winter” ที่เธอจะสามารถอัญเชิญบูมเมอแรงที่ติดเปลวไฟและสร้างความเสียหายต่อศัตรูจนติดสถานะไฟไหม้ได้อีกด้วย โดยแพทช์ในวันนี้ยังปรับปรุงระบบจับคู่ให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยจะแยกผู้เล่นมือใหม่ออกจากผู้เล่นหน้าเก่าจนกว่าผู้เล่นมือใหม่จะถนัดและมีประสบการณ์มากพอในการต่อสู้ค่ะ

ครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดเล่นกันได้นะคะ เพราะตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการDiscordFacebookYouTube, และ Twitter

กำลังโหลด...