Shadow of the Tomb Raider เปิดตัว DLC แรก The Forge โหมดสำหรับ Co-Op โดยเฉพาะ

Playulti 07 Oct 2018, 14:00:42
ข่าวเกม PC

Shadow of the Tomb Raider เปิดตัว DLC แรก The Forge โหมดสำหรับ Co-Op โดยเฉพาะ

หลังจากปล่อยให้เพื่อนๆ บุกตะลุยถล่มสุสานแต่ละแห่งกันอย่างเมามันส์แล้ว คราวนี้ถึงตาเนื้อหาเสริม [DLC] ได้ยลโฉมกันเสียบ้างแล้ว ล่าสุดทีมผู้พัฒนา Eidos-Montréal และ Crystal Dynamics รวมถึงค่าย Square-Enix ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวแรกของ Shadow of the Tomb Raider กันในชื่อ "The Forge" สำหรับเล่นแบบ Co-Op โดยเฉพาะ ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ลงทุกแพลต์ฟอร์ม เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

เรื่องราวภายในเนื้อหาเสริม [DLC] The Forge ตัวเจ๊ Lara Croft จะตะลุยไปยังวิหารใต้พิภพที่เต็มไปด้วยลาวาและเปลวไฟอันร้อนระอุเพื่อค้นหาความลับของเมือง Kuwaq Yaku ที่ซุกซ่อนมรดกโบราณเอาไว้นั่นเองค่ะ สำหรับเนื้อหาเสริม [DLC] ดังกล่าวจะมี Challenge Tomb แบบใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ออกไปค้นหาเพื่อเก็บทักษะสกิล Grenadier, อาวุธ Umbrage 3-80และชุดเครื่องแต่งกาย Brocken เป็นของรางวัลตอบแทนค่ะ ยิ่งกว่านั้นยังรองรับโหมดออนไลน์แบบ Co-Op ไว้เล่นกับเพื่อนอีกด้วยนะจ๊ะ โดยอีกหนึ่งตัวละครเราจะได้รับบทเป็น Abby สาวชาวพื้นเมือง Kuwaq Yaku และตอนนี้กลายมาเป็นแฟนของ Jonah เพื่อนสนิทของ Lara Croft ที่สำคัญหากใครที่ยังไม่ซื้อแบบ Season Pass ล่ะก็ มีซื้อแยกเพิ่มเติมในราคา $4.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 164 บาทนะจ๊ะ

ส่วน Shadow of the Tomb Raider ที่ครั้งนี้ Lara Croft จะตะลุยไปยังดินแดนแห่งอารยธรรมมายา ในคราวนี้เจ้าตัวต้องเผชิญหน้ากับองค์กร Trinity อีกครั้ง และได้พัวพันกับพิธีกรรมลึกลับบางอย่างของชนเผ่ามายา ซึ่งภาคนี้บอกเลยว่าให้อารมณ์มืดมนยิ่งกว่าภาคก่อนๆ เป็นเท่าตัว อีกทั้งภาคนี้จะถือว่าเป็นภาคสุดท้ายของซีรี่ย์ Tomb Raider ในเวอร์ชั่นรีบูตแล้วค่ะ สำหรับเกม Shadow of the Tomb Raider มีกำหนดวางจำหน่ายแล้ววโลกทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 

Shadow of the Tomb Raider เปิดตัว DLC แรก The Forge โหมดสำหรับ Co-Op โดยเฉพาะ
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2018/10/shadow-of-tomb-raider-dlc-forge.html

กำลังโหลด...