Smite อัพเดทเทพีองค์ใหม่ The Morrigan , Phantom Queen

Playulti 06 Jan 2017, 17:40:54
ข่าวเกม PC

undefined

ต้องบอกว่า Hi-Rez Studio จัดหนักกันตั้งแต่ต้นปีจริงๆ เริ่มด้วยงาน HRX ที่เป็นงานอีเว้นท์ใหญ่ของค่ายนี้ ซึ่งใครนึกไม่ออกก็จะคล้ายๆ กับงาน Blizzcon ของ Blizzard นั่นเอง โดยภายในงานก็มีทั้งงานแข่ง งานเปิดตัวเกมใหม่ๆของทางค่าย แต่ที่จะเป็นจุดเด่นของงานวันแรกก็คงจะเป็นการเปิดตัวเทพตัวใหม่ของเกม Smite ซึ่งเป็นเทพใหม่ตัวแรกของปี และยังเป็นเทพที่มาจาก Pantheon ใหม่นั่นก็คือ Celtic โดยเทพตัวนี้มีชื่อว่า The Morrigan , Phantom Queen

The Morrigan , Phantom Queen 

 

The Morrigan เป็นเทพีองค์ใหม่จาก Celtic ซึ่งเธอจัดอยู่ในคลาส Mage โดยจุดเด่นของเธอจะเป็นความสามารถที่สร้างความเสียหายที่รุนแรงพร้อมกับคอยป่วนเกมตลอดเวลาด้วยสกิลต่างๆของเธอ และนอกจากนั้นด้วยสกิลไม้ตายของเธอจะทำให้เธอสามารถปรับเปลี่ยนรูปเกมไปได้ตามสถานการณ์ต่างๆในทุกๆทีมไฟท์ แต่การจะเล่นตัวเธอให้เข้าขั้นชำนาญนั้นน่าจะเป็นเรื่องยากพอสมควรเพราะผู้เล่นจะต้องมีความสามารถในการอ่านเกมว่าจังหวะไหนที่ควรจะแปลงร่างเป็นตัวอะไรเพื่อช่วยพลิกเกมในทีมไฟท์ได้

รายละเอียดสกิลของ The Morrigan , Phantom Queen undefined

Passive - Doomsayer :
การโจมตีปกติครั้งที่ 3 ของ The Morrigan จะระเบิดสร้างความเสียหายให้กับศัตรูรอบๆ ทำให้ศัตรูโดนดาเมจ 9% ของ Max hp นาน 3 วินาที

undefined

(สกิล Q) Deadly Aspects :
เมื่อกดใช้  The Morrigan จะเรียกร่างปลอมออกมาข้างๆตัวเธอและเมื่อกดใช้อีกครั้งร่างทั้งสามจะโจมตีไปข้างหน้าพร้อมๆกับสร้างความเสียหาย 80/135/190/245/300 และ สตั้นศัตรูที่โดนนาน 1 วินาที

undefined

(สกิล W) Dark Omen :
The Morrigan จะปล่อยคลื่นไปข้างหน้าใส่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในระยะสร้างความเสียหาย 40/70/100/130/160 ศัตรูที่โดนผลของสกิล Dark Omen นาน 8 วินาทีโดยผลของ Dark Omen จะทำให้ศัตรูได้รับโบนัสความเสียหาย 40/70/100/130/160 จากสกิลต่างๆของฝั่งเราทั้งหมด

undefined

(สกิล E) Confusion :
เมื่อกดใช้ The Morrigan จะปล่อยร่างปลอมออกไปตรงจุดที่เลือกและทำให้ตัวเธออยู่ในสถานะหายตัวนาน 4/5/6/7/8 วินาที นอกจากนั้นยังเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20/25/30/35/40% ร่างปลอมของเธอจะหายไปทันทีถ้าได้รับความเสียหายใดๆก็ตาม รวมถึงตัวเธอเมื่อโจมตีหรือได้รับความเสียหายก็จะยกเลิกสถานะหายตัวทันที

undefined

(สกิล R) Changeling :
เมื่อกดใช้เราจะสามารถเลือกกลายร่างเป็นเทพตัวไหนก็ได้ภายในเกมที่กำลังเล่นอยู่ไม่ว่าจะเป็นฝั่งเราหรือศัตรู โดยเมื่อกลายร่างเป็นเทพตัวนั้นและเราจะสามารถใช้สกิลได้ทุกสกิลรวมถึงเราจะมีไอเทมและของเทียบเท่ากับตัวที่เราทำการก็อปปี้มาด้วย แต่ว่าในส่วนของ Relic จะยังคงเป็นของเราเหมือนปกติ ผลของสกิลนี้ก็อปปี้นี้จะอยู่ได้นาน 10 วินาที

ที่มา: Smite Wiki


กำลังโหลด...