Sniper: Ghost Warrior 3 ประกาศหาคนเข้าทดสอบ เตรียม Open Beta สำหรับ PC เท่านั้น

Playulti 19 Jan 2017, 20:00:03
ข่าวเกม PC

undefined

Sniper: Ghost Warrior 3 เกม FPS แนวลอบสังหารในรูปแบบ Open World จากผู้พัฒนา CI Games ที่ทุกคนตั้งตารอแม้จะโดนโรคเลื่อน (เลื่อนวางจำหน่าย) ไปบ้างแต่รอบนี้ทาง CI Games ออกมาประกาศว่า เปิดรับสมัครผู้เล่นเพื่อลุ้นสิทธิได้ทดสอบเล่นในช่วงก่อนวางจำหน่าย (กดตรงนี้เพื่อสมัคร) และจะเริ่มทดสอบได้ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ สำหรับ Pc เท่านั้น โดยช่วงทดสอบจะเป็นภารกิจเดี่ยวมีให้เลือก 2 ภารกิจคือ Cut Off และ Blockout 

undefined

รายละเอียดของแต่ละภารกิจมีดังนี้

  • Cut Off: Jon ต้องเข้าไปแทรกซึมเข้าพื้นที่เพื่อชิงเอาเสาส่งสัญญาณและดาวเทียมมาจากกลุ่มแบ่งแยกดินแดน สร้างความได้เปรียบทางยุทธวิธีในการพิชิตศัตรู
  • Blockout: Jon ต้องร่วมมือกับ The Rotki Lions ซึ่งเป็นกลุ่มต่อต้านในท้องถิ่นเพื่อจำกัดอาชญากรสงครามคนหนึ่งที่ชื่อ Ivan Krustchev เพื่อนำความยุติธรรมให้กับชาวจอร์เจีย โดย Ivan อาศัยอยู่ในพื้นที่ๆ ซับซ้อนและมีคนคุ้มอยู่รอบบริเวณ Jon จะกำจัดด้วยวิธีใด ใช้สไนเปอร์ยิงจากพื้นที่ห่างไกล หรือบุกเข้าไปดั่งพายุด้วยปืนไรเฟิลจู่โจม หรือจะลอบเข้าไปฆ่าเป้าหมายอย่างเงียบเชียบโดยไม่ให้คนรู้ตัว
CEO ของ CI Games ยังบอกอีกว่า เราสามารถเขียนให้คำแนะนำกับทีมงานได้ทาง Steam forums อีกด้วย
undefined
Sniper: Ghost Warrior 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 เมษายน 2017 บน Pc, PlayStation 4 และ Xbox One หากมีข่าวหรือข้อมูลใหม่ เราจะได้พบกัน GG ทุกท่าน
Cr.gamespot
undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...