So Dark!! The Walking Dead: Final Season ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายที่ดูแล้วจิตตกสุดๆ

Playulti 11 Aug 2018, 17:20:11
ข่าวเกม PC

So Dark!! The Walking Dead: Final Season ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายที่ดูแล้วจิตตกสุดๆ

อีกไม่กี่วันแล้วเหล่าพ้องเพื่อนชาว Playulti ทั้งหลาย พวกเราเดินทางมาใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายของเกมซีรีส์สุดฮิตอย่าง The Walking Dead: The Final Season ดังนั้นทีมผู้พัฒนา Telltale Games จึงถือโอกาสปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาดึงดูดใจเกมเมอร์ด้วยการเผยเนื้อหาตอนแรกบางส่วนของเกมที่มีชื่อว่า “Done Running” พร้อมปล่อย Demo ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ทดลองเล่นกันทุกแพลตฟอร์มไว้ผู้เล่นได้ลองทดสอบแนวทางเกมเพลย์ก่อนตัดสินใจซื้อตัวเกมเต็มนั่นเอง ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


เท่าที่เห็นในตัวอย่างทามาโมะจังดูแล้วรู้สึกว่าเป็นตัวอย่างที่ชวนดูจิตตกสุดๆ เลยล่ะคะ โดยเฉพาะช่วงแรกตอนฉายอดีตที่ทุกคนยังคงฝังใจอยู่ถึงทุกวันนี้ กับช่วงท้ายที่ Clementine เอ่ยประโยคว่า “มีคนๆ หนึ่งสอนฉันเรื่องการเอาชีวิตรอด นั้นก็คือควรจะกล่าวคำอำลาอย่างไร” เหมือนทีมผู้พัฒนากลายๆ ปักธงตายให้กับ Clementine เลยทีเดียวค่ะ (แต่ข้าไม่อยากให้น้องตายเลย) มาลุ้นกันไปดีกว่าค่ะว่าชะตากรรมของ Clementine ในท้ายที่สุดแล้วจะเป็นเช่นไรค่ะ 


สำหรับเกม The Walking Dead: The Final Season จะเป็นบทสรุปส่งท้ายของ Clementine แม่สาวแกร่งคนเดิมของเรานั่นเองค่า หลังจากหลายปีผ่านไปบนเส้นทางที่เธอต้องผจญกับภัยคุกคามจากเหล่าผู้คนและซอมบี้พร้อมปกป้อง AJ เด็กชายตัวน้อยที่เหมือนครอบครัวเดียวที่เหลืออยู่ จนได้ไปเจอโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าผู้รอดชีวิต แต่มีหรือที่จะไม่เกิดเรื่องดราม่าตามมา โดยตัวเกมจะยังคงความเป็นแนว Point & Click ที่เน้นเนื้อเรื่องซะส่วนใหญ่ ซึ่งเราจะสามารถเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ ได้ โดยการตอบคำถามของเราแต่ละครั้งจะมีผลต่อเนื้อเรื่องในอนาคตอีกด้วย 

So Dark!! The Walking Dead: Final Season ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายที่ดูแล้วจิตตกสุดๆ

แต่เป็นภาคส่งท้ายทั้งที่ต้องเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการบังคับตัวละครของเราในมุมมองผ่านหัวไหล่ซึ่งจะใช้เป็นเทคนิคแบบใหม่ รวมถึงระบบต่อสู้ที่จะไม่ได้มาเป็น Quick-Time Events แต่เพื่อนๆ สามารถเข้าสู้ด้วยตัวของเรา เมื่อเราเข้าใกล้ศัตรูจะมีปุ่มกดต่างๆ ให้เราออกท่าโจมตีใส่ศัตรูแบบถึงเลือดถึงเนื้อดีจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 สิงหาคมปีนี้ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วน Nintendo Switch วางจำหน่ายปีหน้าค่ะ ส่วนใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าบน Steam แล้วนะคะ แถมลดอยู่ 10% ด้วยจากราคา 289 บาทเหลืออยู่ 260.10 บาทค่ะ


So Dark!! The Walking Dead: Final Season ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายที่ดูแล้วจิตตกสุดๆ
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/08/the-walking-dead-the-telltale-series-the-final-season-official-trailer
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/866800/The_Walking_Dead_The_Final_Season/

กำลังโหลด...