Sony ปล่อยคลิปเบื้องหลังการสร้างเนื้อเรื่องของ The Last of Us Part II ที่เปิดซับไทยได้!

Playulti 15 May 2020, 14:58:40
ข่าวเกม PC


The Last of Us Part II เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์จากฝั่ง PlayStation [หรือ Sony Interactive Entertainment] ที่ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดี (ในทางที่เลวร้าย) และกลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาทันที หลังจากที่ถูกมือดีปล่อยคลิปหลุดฉากคัทซีนจากเกมดังกล่าวที่แทบจะเรียกได้ว่า Spoil Alert ไปตามสื่อโซเชียลมีเดียทุกประเภทเลยทีเดียว แต่ยังโชคดีที่ทำการลบคลิปหลุดพวกนั้นออกไปหมดเรียบร้อยแล้ว 

โดยล่าสุดทางทีมพัฒนา Naughty Dog กับแฟนเพจ PlayStation Asia ได้มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังที่มีชื่อว่า “Inside the Story” เพื่ออธิบายการสร้างเนื้อเรื่องของ The Last of Us Part II ว่าพวกเขาจะดำเนินเรื่องราวไปในทิศทางไหน ซึ่งมีทั้งความสัมพันธ์ของ Ellie และ Joel ที่ละเอียดอ่อนมากๆ, วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของ Ellie, ขยายโลกของตัวเกมให้กว้างขึ้น, ผลการกระทำของคนคนหนึ่งที่ส่งผลต่อการกระทำอื่นๆ ในเวลาต่อมา, จุดหักมุมมากมายที่รอเซอร์ไพรส์ผู้เล่น และอื่นๆ อีกมากมาย เราสามารถเข้าไปรับชม + เปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

***กดปุ่มรูปฟันเฟือง แล้วกดเปิดตรงช่อง "คำบรรยายภาพ" ก็จะอ่านซับไทยได้***

นอกเหนือไปกว่านั้นทางทีมพัฒนายังเตรียมตัวปล่อยคลิปเบื้องหลังตามมาอีกในเร็วๆ นี้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนกำหนดการปล่อยคลิปเบื้องหลังของ The Last of Us Part II มีดังต่อไปนี้

  • Inside the Gameplay - วันที่ 20 พฤษภาคมที่จะถึงนี้
  • Inside the Details - วันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ 
  • Inside the World - วันที่ 3 มิถุนายนที่จะถึงนี้
The Last of Us Part II กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น!!! และกำลังเปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าใหม่อีกครั้ง (สำหรับคนที่พลาดไปในครั้งก่อน) โดยมีชุดสะสมทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน สามารถดูชุดสะสมเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ อีกอย่างสามารถเข้าไปศึกษาระบบเกมเพลย์เพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะเออ [ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทย]


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PlayStation Asia, The Last of Us Part II

กำลังโหลด...