Sony เผยรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับงานเกมโชว์ PlayStation Experience 2018 [SEA] แล้ว

Playulti 20 Jul 2018, 20:41:54
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงงานเกมโชว์ที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้เยี่่ยมชมนั้นก็คือ PlayStation Experience 2018 South East Asia ที่ปีนี้ทาง Sony Interactive Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะจัดในประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายละเอียดวันและสถานที่ในการจัดออกมาแล้ว ซึ่งงานเกมนี้ไม่ได้เปิดให้เข้าเยี่ยมชมฟรีๆ นะคะ แต่จะต้องซื้อตั๋วเข้าร่วมงาน ล่าสุดมีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายพร้อมราคา รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับเกมที่จะมาโชว์ในงานออกมาแล้วค่ะ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ


รายละเอียดตั๋วเข้าชมงาน PlayStation Experience 2018 South East Asia

● ตั๋วเข้าชมงานจะมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน แบบที่ 1 คือ VIP สนนราคาอยู่ที่ 600 บาท, แบบที่ 2 คือ รอบบ่าย สนนราคาอยู่ที่ 200 บาท และ แบบที่ 3 คือ รอบเย็น สนนราคาอยู่ที่ 100 บาท

ตั่วเข้าชมงานแบบ VIP สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปจนสิ้นสุดงานของวันดังกล่าว, ผู้ที่ซื้อตั๋วแบบนี้จะได้รับเสื้อยืดพิเศษที่จัดทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ, ตั๋วเข้าชมงานแบบ VIP จะมีจำนวนจำกัด สามารถซื้อผ่านออนไลน์ หรือ จุดจำหน่ายหน้างาน, จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท และ ตั๋วเข้าชมงานสามารถใช้ได้เพียงวันที่กำหนดได้เท่านั้น

ตั๋วเข้าชมงานแบบ รอบบ่าย สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป, จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท และ ตั๋วเข้าชมงานสามารถใช้ได้เพียงวันที่กำหนดได้เท่านั้น

หมายเหตุ: ตั๋วเข้าชมงานแบบ รอบบ่าย จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

● ตั๋วเข้าชมงานแบบ รอบเย็น สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป, จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท และ ตั๋วเข้าชมงานสามารถใช้ได้เพียงวันที่กำหนดได้เท่านั้น

หมายเหตุ: ตั๋วเข้าชมงานแบบ รอบบ่าย จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

● ตั๋วเข้างานจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นผ่านผ่านเว็บไซต์ Thai Ticket Major และ ช่องทางอื่นๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

หมายเหตุ: คูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเกมตามที่กำหนดจากตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 31 สิงหาคม 2561 

สถานที่จัดงาน GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World สามารถดูพิกัดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

รายชื่อเกมที่ยืนยันแล้วว่าจะโชว์ภายในงาน ( อัพเดทวันที่ 20 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.00 น. )







เกมจากค่าย Sony Interactive Entertainment Inc.



เกมจากค่าย Capcom



เกมจากค่าย Epic Games



เกมจากค่าย SEGA

หลายคนอาจจะเห็นรายชื่อเกมแล้วพูดว่ามันดูน้อยจังเลย ตอนนี้ทาง Sony Interactive Entertainment ยืนยันว่าจะมีเกมอื่นๆ ให้ผู้เยี่ยมชมได้ทดสอบและสัมผัสกันเพียบเลย สำหรับใครที่สนใจงานเกมโชว์ระดับโลกที่มาจัดในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง PlayStation Experience แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลยค่ะ แน่นอนว่าอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti จะไปงานนี้ทั้งสองวันเลย ยังไงไปเจอกันที่งานกันได้นะคะ เห็นแล้วทักทายได้นะ...แต่อย่าดักตีหัวก็พอ ฮ่าๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน PlayStation Experience 2018 South East Asia ได้ที่แฟนเพจหลัก คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...