Soulcalibur VI อาจจะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์หากทำยอดไม่ถึงเป้า

Playulti 27 Aug 2018, 10:24:11
ข่าวเกม PC

ทีมผู้พัฒนากล่าว Soulcalibur VI จะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์หากทำยอดไม่ถึงเป้า

ไม่นะ! เกมซีรีส์ดีๆ อาจกำลังจะหายไปจากวงการเกมอีกแล้วหรือเนี่ย เมื่อคุณ Motohiro Okubo ผู้กำกับเกม Soulcalibur VI ได้ออกมาสัมภาษณ์สำนักข่าวสื่อ DualShockers ที่ถูกถามถึงอนาคตของเกมซีรีส์ Soulcalibur โดยคุณ Okubo กล่าวประโยคที่ทำเอาทุกคนคาดไม่ถึงว่า “Soulcalibur VI อาจเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์หากทำยอดไม่ถึงเป้าที่ Bandai Namco ตั้งเอาไว้ เนื่องจากตลอดหลายปีที่ผ่านมาเกมซีรีส์ Soulcalibur แม้จะเป็นเกมที่ดีก็ยังไม่อาจสู้เทียบเคียงเกมแนว Fighting สุดฮิตอย่าง Tekken และ Street Fighter ได้ รวมถึงยอดขายที่คาบเส้นอยู่ตลอด”

คุณ Okubo กล่าวอีกว่าหลังจาก Soulcalibur V วางจำหน่ายมาได้สักระยะ ตัวเขาเกลี้ยมกล่อมกับทางค่ายถึงแผนพัฒนาภาคต่อของเกมซีรีส์ Soulcalibur อยู่ถึง 6 ปี จนในที่สุด Bandai Namco ก็ให้โอกาสเขาอีกครั้งพร้อมเงื่อนไขที่ได้ตกลงไว้ “เมื่อพวกเราเห็นว่าไหนๆ นี่ก็อาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เราจึงทุ่มเทออกแบบและสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่พวกเราจะได้ไม่รู้สึกเสียใจทีหลัง แม้ผลจะออกมายังไงก็ตาม” 


ดังนั้นเรื่องในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า Soulcalibur VI ถือเป็นตัวกำหนดชี้ชะตาพลิกกฤติการณ์ว่าตัวเกมยังสามารถไปต่อได้หรือไม่ ส่วนตัวทามาโมะจังติดตามผลงานเกมซีรีส์นี้มาตั้งแต่ยังแบเบาะ แถมได้เข้าไปทดสอบตัวเกมในงาน PSX 2018 ซึ่งเป็นอะไรที่สนุกเอามากๆ เลยล่ะคะ ตั้งแต่เพิ่มระบบ Reversal Edge ซึ่งทำให้เราสามารถสวนกลับใส่คู่ต่อสู้ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงขึ้นเป็นเท่าตัว เนื้อเรื่องใหม่ Libra of Soul พร้อมตัวละครใหม่ Azwel ที่น่าจะเป็นตัวร้าย มิหนำซ้ำยังเอา Geralt จากเกมซีรีส์ The Witcher มาร่วมแจมเพิ่มสีสันตัวเกมอีกด้วย 

เรามาเอาใจช่วยให้เกมซีรีส์นี้คงอยู่กระพันกับพวกเราไปนานๆ นะคะ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมภายในปีนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One สามารถดูรายละเอียดของ PC [Steam] ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ทีมผู้พัฒนากล่าว Soulcalibur VI จะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์หากทำยอดไม่ถึงเป้า
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.pcgamer.com/soulcalibur-6-could-be-the-last-soulcalibur/

กำลังโหลด...