Space Hulk: Tactics ประกาศลง PS4 XBOX One และ PC แล้วจ้า!

Playulti 05 Feb 2018, 14:53:12
ข่าวเกม PC

เหล่าผู้ที่เล่นบอร์ดเกม หรือเกมกระดานมาจนช่ำชองประสบการณ์น่าจะรู้จักและคุ้นเคยกับเกมชื่อ Space Hulk: Tactics ดีครับ ซึ่งความคลาสสิคนี่แหละที่ผู้คนมักจะโหยหา และล่าสุดนี่คือการกลับมาอีกครั้งแบบครอบคลุมครบทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียวอย่าง Space Hulk: Tactics ที่ประกาศยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับ PS4 , XBOX One และ PC ครับ เพื่อเดินตามรอยเท้าความสำเร็จของเกมก่อนหน้าอย่าง Blood Bowl นั่นเอง 

Cyanide Studios ภูมิใจเสนอ Space Hulk: Tactics เกมที่มีรูปแบบคล้ายๆกับ Warhammer 40,000 แต่จะเน้นการนำเสนอในรูปแบบแฟนตาซีมากกว่า โดยนำพาการต่อสู้ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในรูปแบบของเกมกระดานเข้ามาเป็นเอกลักษณ์ประจำเกม โดยคุณจะได้เลือกบทบาทที่คุณต้องการระหว่างจะเป็นกลุ่ม Terminator Space Marines หรือ Genestealers ต่อสู้กันผ่านสองแคมเปญการเล่าเนื้อหาที่แตกต่างกันออกไปจากมุมมองของทั้งสองฝ่าย โดยกลยุทธ์ของผู้เล่นจะเดินไปตามกฎของเกมกระดานในรูปแบบเก่า โดยคุณสามารถปรับแต่ง อัพเกรด อุปกรณ์ต่างๆได้ตามแต่สถานการณ์เพื่อใช้ในเวลาที่แตกต่างกัน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่างกันไปด้วย

แน่นอนว่าต้องมีระบบการเล่นแข่งขันออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยตัวเกมจะนำเสนอประสบการณ์การเล่นออนไลน์ที่หลากหลายและลึกล้ำ รวมไปถึงสามารถออกแบบและสร้างแผนที่ของตัวเองขึ้นมาได้ด้วย โดยผู้เล่นอื่นสามารถนำไปใช้ได้ หรือแม้กระทั่งสร้างขึ้นมาและเสก AI ขึ้นมาซ้อมมือเพื่อหาจุดเด่นจุดด้อยในแผนที่ของเราได้เช่นกัน สำหรับ Space Hulk: Tactics จะวางจำหน่ายบน PS4 , XBOX One แล PC ภายในปี 2018 นี้ โดยรายละเอียดข้อมูลจะถูกเปิดเผยภายในงาน Le What's Next the Focus ในปารัสเดือนหน้านี้ครับ

กำลังโหลด...