Square Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งงานธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่น

Playulti 25 Feb 2019, 10:26:56
ข่าวเกม PC

Square Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่น

       "Square Enix ร่วมกับ Bridal Hearts เปิดบริการจัดงานแต่งแบบในเกม Final Fantasy 14 ทั่วประเทศญี่ปุ่น"

หากใครเป็นแฟน Final Fantasy 14 การจัดงานแต่งงานแบบในตัวเกม น่าจะเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งทางค่าย Square Enix ก็เข้าใจในอารมณ์นี้ จึงได้ทำการประกาศจับมือกับ Bridal Hearts บริษัทวางแผนจัดงานแต่งแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น รับจัดงานแต่งในธีม Final Fantasy 14 หรือที่เรียกว่า Ceremonies of Eternal Bonding ให้เกิดขึ้นในชีวิตจริง

Square Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่น

งานแต่งนี้นอกจากจะใช้ธีมจากในเกม Final Fantasy 14 แล้ว ตัวงานยังถูกออกแบบให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถถืออาวุธ (ปลอม) แบบในเกมเข้ามาร่วมพิธีได้อีกด้วย นอกจากนี้ในงานเราก็จะได้ยินเสียงเพลงจากธีมภายในเกม พร้อมฉากหลังที่่ฉายภาพภายในเกมอีกด้วย โดยงานแต่ง Final Fantasy 14 สามารถรองรับแขกได้ 70 คน โดยมีราคาค่าจัดงานอยู่ที่ประมาณ 31,000 เหรียญ หรือประมาณ 992,000 บาท

Square Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่นSquare Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่นSquare Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่นSquare Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่นSquare Enix ประกาศเปิดบริการรับจัดงานแต่งธีม Final Fantasy 14 ทั่วญี่ปุ่น

ที่มา : https://www.pcgamer.com/square-enix-launches-real-life-final-fantasy-14-wedding-services-in-japan/
ภาพ & คลิป : https://www.deuxzero.net/news/release_ffxiv-wedding02.html

กำลังโหลด...