Square Enix เผยทำยอดขายเกม NieR: Automata ทะลุ 1 ล้านชุดเรียบร้อยแล้ว!

Playulti 05 Apr 2017, 12:04:59
ข่าวเกม PC

undefined

NieR: Automata เกม Action RPG ชื่อดังจากทีมพัฒนาสุดเทพอย่าง Square Enix เผยมาว่าในตอนนี้ได้ทำยอดขายของเกม NieR: Automata ทะลุ 1 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับตัวเกมแฟรนไชส์ซีรี่ย์ NieR และทำให้คนได้รู้จักเกมแฟรนไชส์ซีรี่ย์ของ NieR ได้มากขึ้น


undefined

โดยทีมงาน Square Enix ได้พูดถึงจำนวนของยอดขายรวมทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิตอลรวมทั้งหมดที่ขายทั่วโลกทะลุ 1 ล้านชุดแต่ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรมากนัก นับว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเกมสำหรับแฟรนไชส์ซีรี่ย์ NieR ซึ่งในปัจจุบันได้ทำออกมาเป็นภาคที่ 3 แล้วคือ NieR Gestalt (PS3 Xbox 360), NieR RepliCant (PS3), และ NieR: Automata (PS4, PC) หากเพื่อนๆท่านใดชื่นชอบอยากสัมผัสภาคก่อนๆนี้คงต้องไปหาเล่นกันใน PS3 เท่านั้นนะครับ

undefined

ส่วน NieR: Automata ที่อยู่บน Steam โซนไทยยังล็อคโซนอยู่ก็รอฟังข่าวดีได้ภายในเดือนเมษายนนี้ตามที่ทางทีมงานเคยประกาศไว้ว่าจะปล่อยจำหน่ายในโซนเอเชียพร้อมกับเสียงแบบ Japan-English และซับไตเติ้ลที่สามารถเลือกปรับได้ 6 ภาษาตั้งแต่ Japanese, English, French, Italian, German, และ Spanish งานนี้ใครอยากฝึกภาษาอะไรเลือกปรับกันได้เลย

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งข้อมูลจาก : http://www.gameinformer.com/b/news/archive/2017/04/04/square-enix-announces-over-one-million-shipments-and-digital-sales-for-nier-automata.aspx

กำลังโหลด...