Star Ocean: The Last Hope รีมาสเตอร์วางจำหน่ายแล้วพร้อมส่งตัวอย่างส่งท้าย

Playulti 29 Nov 2017, 16:38:14
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกม Star Ocean: The Last Hope - 4K & Full HD Remaster เกมแนว JRPG ในตำนานผลงานจากทีมผู้พัฒนา tri-Ace ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ปล่อยตัวอย่างโชว์กราฟฟิคภายในเกมระดับ 4K รวมไปถึงเกมเพลย์เล็กๆ น้อยๆ ซึ่งตัวเกมวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam] และ PlayStation 4 โดยเวอร์ชั่น PC สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 667 บาท ซึ่งตอนนี้ลดราคา 10% เหลืออยู่ที่ 601 บาทยาวไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทพูดเลยว่าราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด เพราะเนื้อหาภายในเกมกว่าจะเก็บรายละเอียดครบ หรือ ลงดันเจี๊ยนลับสุดโหดถึงชั้นสุดท้ายได้กินระยะเวลาหลายชั่วโมง ดีไม่ดีอาจจะ 100 ชั่วโมงขึ้นไปเลยนะ ใครที่ชอบเกมแนว JRPG เกมนี้แนะนำเลยค่ะ



รายละเอียดตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4

● จากเดิมทีตัวเกมมี Resolution อยู่ที่ 720p ก็ได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยเครื่อง PlayStation 4 สามารถแสดงผลได้ 1080p Full HD ส่วนเครื่อง PlayStation 4 Pro สามารถแสดงผลได้ 4K
● มีการปรับปรุงรายละเอียดภายในเกมทั้งหมด รวมไปถึงแสง สี และ เงาที่ทำให้ตัวเกมดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
● รองรับระบบ Trophy
● รองรับระบบ Share
● ตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะเริ่มวางจำหน่ายล่วงหน้าในวันที่ 12 ตุลาคมในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด โดยจะได้รับส่วนลด 10% อีกด้วย

รายละเอียดตัวเกมเวอร์ชั่น PC [Steam]

● สามารถปรับรายละเอียด Resolution ได้สูงสุด และ สามารถปรับรายละเอียดกราฟฟิคได้ตามความเหมาะสมของสเปกคอมพิวเตอร์
● มีการปรับปรุงรายละเอียดภายในเกมทั้งหมด รวมไปถึงแสง สี และ เงาที่ทำให้ตัวเกมดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
● รองรับระบบ Steam Achievements
● รองรับการควบคุมหลายแบบทั้งเม้าส์, คีย์บอร์ด หรือ จอย
● สามารถปิดอินเตอร์เฟสขนาดถ่ายรูปได้



เนื้อเรื่องภายในเกม Star Ocean: The Last Hope ได้พูดถึงโลกได้เจอภัยพิบัติอย่างรุนแรงเพราะทรัพยากรบนโลกมนุษย์กำลังจะไม่เหลืออะไรอีกแล้ว มนุษย์บนโลกเองก็ล้มตายกันเป็นจำนวนมากด้วยอาวุธที่มนุษย์เป็นคนสร้างขึ้นมาเอง เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2074 เมื่อโลกไม่ได้สามารถอาศัยอยู่ได้แล้ว สิ่งที่มนุษย์จะทำได้ในตอนนี้คือการออกเดินทางเพื่อหาที่อยู่ใหม่ ในช่วงเวลานั้นเองมนุษย์ก็เริ่มวิจัยเกี่ยวกับการเดินทางในรูปแบบวาร์ปไดรฟ์ จนเมื่อปี ค.ศ. 2088 การค้นคว้าของพวกเขาก็สำเร็จ ทำให้สามารถส่งมนุษย์ออกไปยังนอกโลกด้วยระบบวาร์ปไดรฟ์ และนั้นคือจุดเริ่มต้นภารกิจสำรวจอวกาศเพื่อหาทางแก้ไขภัยพิบัติในครั้งนี้











กำลังโหลด...