Star Wars: Battlefront ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยข้อมูล 3 โหมดใหม่และตัวละครใหม่ที่คุณจะได้เล่น

Playulti 28 Oct 2015, 13:32:10
ข่าวเกม PC


เมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Electronic Arts [EA] และ DICE ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Star Wars: Battlefront บนเวทีของงาน Sony Paris Games Week จัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยตัวอย่างดังกล่าวเป็นการโชว์เกมเพลย์ของ 3 โหมดใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนกับ Training Missions, Battles and Hero Battles และ Heroes vs Villains ซึ่งรายละเอียดทั้ง 3 โหมดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

Training Missions - จะเป็นโหมดการสู้รบระหว่างฝ่ายพันธมิตร, ฝ่ายกบฏและฝ่ายจักรวรรดิ โดยโหมดนี้ผู้เล่นทุกคนจะต้องช่วยเหลือกันให้มากที่สุด เรียกว่าความสามัคคีคือพลังจริงๆค่ะ และโหมดนี้สามารถเล่นออนไลน์ รวมไปถึงแบ่งจอเพื่อเล่นได้อีกด้วย ส่วนเงื่อนไขในการเล่นโหมดนี้คือการฝึกฝนการเล่นเกม Star Wars: Battlefront เบื้องต้นให้ผู้เล่นเข้าใจก่อนที่จะได้สัมผัสตัวเกมอย่างแท้จริงค่ะ

Battles and Hero Battles - ใครที่อยากจะเล่นเป็นตัวละครหลัก [ฮีโร่] ถึงเวลาแล้วค่ะ เพราะโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นเพียงแค่ 1 Vs. 1 ที่เราจะสวมบทเป็นตัวละครหลักของซีรี่ย์ Star Wars ที่จะต้องนำทัพเหล่าทหารที่ถูกควบคุมโดย A.I. ไปต่อสู้กับฝั่งตรงข้าม เงื่อนไขการชนะในโหมดนี้คือเราจะต้องเก็บคะแนนจากศัตรู ซึ่งใครที่เก็บคะแนนได้ครบก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไปค่ะ

Heroes vs Villains - โหมดนี้จะคล้ายๆกับ Battles and Hero Battles เพียงแต่โหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบ 3 Vs. 3 โดยผู้เล่นภายในทีม 1 คนจะถูกเลือกเล่นตัวละครหลัก [ฮีโร่] และอีก 2 คนจะเป็นทหารองครักษ์ที่จะคอยคุมกันผู้เล่นที่เป็นฮีโร่ เงื่อนไขการเล่นโหมดนี้ก็คือถ้าฮีโร่ฝั่งใดถูกฆ่า ผู้เล่นคนดังกล่าวจะกลายเป็นทหารองครักษ์แทน แล้วสุ่มให้ผู้เล่นในทีมเกิดเป็นฮีโร่แทนต่อไป ฝั่งไหนสามารถฆ่าฮีโร่ได้มากที่สุด 3 รอบก็จะเป็นฝ่ายชนะไป


ซึ่งในตัวอย่างหลายคนคงจะเห็นแล้วว่ามีตัวละครหลักจากซีรี่ย์ Star Wars โผล่เข้ามาให้เราได้เล่นกันเพิ่มเติมด้วย ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Han Solo, Princess Leia, Boba Fett และ The Emperor ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนแกะไฟล์เกม Star Wars: Battlefront เวอร์ชั่น Beta Test แล้วพบกับเสียงตัวละครดังกล่าวอีกด้วยค่ะ ตัวเกม Star Wars: Battlefront มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งตัวเกมจะเน้นที่ระบบออนไลน์เป็นหลักค่ะ ตัวเกมจะวางจำหน่ายทั้งหมด 4 ชุดด้วยกันได้แก่ Star Wars: Battlefront - Ultimate Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ3,439 บาท, Star Wars: Battlefront - Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,140 บาท, Star Wars: Battlefront -Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ1,690 บาท และ Star Wars: Battlefront - Season Pass สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,290บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


Source: Official Star Wars: Battlefront

กำลังโหลด...