Startup Company เกมแนว Simulation Sandbox สร้างบริษัทธุรกิจเว็บไซต์ บอกลา Early Access แล้ววันนี้

Playulti 12 Apr 2020, 12:03:10
ข่าวเกม PC

Startup Company เกมแนว Business Simulation Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นเปิดบริษัทธุรกิจเกี่ยวกับเว็บไซต์ ออกแบบชื่อ, สร้างจุดเด่นของเว็บไซต์ที่อยากทำ, จ้างพนักงานมาคอยดูแลส่วนต่างๆ และทำให้เว็บไซต์ตอบสนองเหล่าผู้คนให้ได้มากที่สุด เพื่อให้มีทุนเพิ่มจากสปอนเซอร์ ได้กลายเป็นเกมที่หลุดออกจาก Early Access แล้วกลายเป็นเกมตัวเต็มเรียบร้อยแล้ววันนี้ 

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ได้รับความนิยมภายในช่วง Early Access เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวเกมที่มีระบบบริหารเข้าใจง่าย และทำออกมาได้สนุกสนานจนมีรีวิวแง่บวกของผู้เล่นในร้านค้า Steam มากถึง 80% 

ส่วนตัวเกม Startup Company นี้ ก็ยังคงจะมอบความสนุกสนานให้เหมือนกับเกมแนวสร้างธุรกิจต่างๆ ทั่วไป ผู้เล่นจะต้องบริหารการจัดวาง หรือซื้อสิ่งของต่างๆ ภายในบริษัท, ดูแลเหล่าพนักงาน ให้มีความสุขเอาไว้ก่อน, คอยปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ว่ามีคนอ่านถึงตามที่กำหนด หรือมีคนใช้งานเกินเซิร์ฟเวอร์จะรับไหวไหม รวมทั้งก็จะต้องพยายามทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับเหนือกว่าคู่แข่งอีกต่างหาก

แม้จุดเด่นของเกม Startup Company จะคือการได้ทำบริษัทธุรกิจเว็บไซต์ขึ้นมาเป็นของตัวเอง แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดขายอันน่าสนใจเหมือนกัน คือผู้เล่นจะต้องสร้างห้องเซิร์ฟเวอร์รองรับผู้ใช้งานบนอินเทอร์เน็ตขึ้นมาเอง ซึ่งก็สามารถทำออกมาได้ละเอียดอย่างมาก เพราะผู้เล่นก็ต้องซื้อของมาตั้งยันตั้งแต่ตู้เซิร์ฟเวอร์ แล้วก็ต้องซื้อเซิร์ฟเวอร์ตามความต้องการมาตั้งภายในตู้เองอีก เรียกได้ว่าใครที่เล่นเกมดังกล่าวไป ก็น่าจะได้พื้นฐานการไปเปิดบริษัทธุรกิจเว็บไซต์พอสมควรเลยทีเดียว

เกม Startup Company วางจำหน่ายแล้วบน PC ร้านค้า Steam ในราคาเต็ม 219 บาท ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้เลยที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...