State of Decay 2 เกมแนว Survival แบบ Open World เตรียมยกเครื่องระบบครั้งใหญ่ในทุกแพลตฟอร์ม

Playulti 17 Feb 2020, 12:50:17
ข่าวเกม PC


หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้ว Undead Labs กับ Xbox Game Studios ประกาศเตรียมนำ State of Decay 2 เกม Survival-Fantasy มาเปิดให้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ซึ่งมีแผนกำหนดการณ์เดิมในวันที่ 1 เมษายน ปี 2020 จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาตัดสินใจเลื่อนเปิดให้บริการตัวเกมเร็วขึ้นกว่าปกติ โดยสามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 379 บาท & พร้อมเข้าไปเล่นกันได้แล้วในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้นั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าสร้างความช็อคให้กับเพื่อนๆ ที่ซื้อตัวเกมไปก่อนหน้านี้ (ฮา)

อีกทั้งพวกเขายังทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด "State of Decay 2: Juggernaut Edition" ซึ่งนับว่าเป็นการยกเครื่องใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนทุกอย่างจากรากฐานของตัวเกมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพกราฟิกที่สวยงามดีขึ้นกว่าเดิม, ระบบเกมเพลย์ที่ถูกปรับเปลี่ยนไปจากเดิม บวกกับแยกปุ่ม 'หลบหลีก / ลอบเร้น' ออกจากกัน, User Interface โฉมใหม่ที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายขึ้น, ขยายพื้นที่สำหรับฐานที่มั่นให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม, เพลงประกอบที่เข้าถึงอารมณ์มากขึ้น และเพิ่มเพลงประกอบใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วยนะคะ

รวมไปถึงเพิ่มฟีเจอร์ - ของใหม่ๆ เข้ามาในตัวเกม อาทิเช่น Providence Ridge แผนที่แห่งใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Pacific Northwest (ภูมิภาคในทวีปอเมริกาเหนือ), คลาสอาชีพใหม่ที่เน้นการต่อสู้ระยะประชิดด้วยอาวุธประเภทหนัก, อาวุธชนิดใหม่ๆ และทำการปลดล็อคเนื้อหาเสริม [Expansion] ทั้งหมด ได้แก่ Daybreak, Indepencence Pack กับ Heartland เป็นต้น

สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเกม State of Decay 2 เอาไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

แต่ใครที่เคยซื้อบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะพวกเขาจะทำการอัพเดทแพทช์  "AeternoBlade II Director's Rewind" หลังจากวางจำหน่ายบน PC [Steam] กันไปฟรีๆ เลยจ้า!!! แน่นอนว่าสเปกคอมพิวเตอร์ก็ต้องอัพเกรดขึ้นตามไปด้วยนะเออ

State of Decay 2 เป็นเกม Survival ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เอาชีวิตรอดในวิกฤติการณ์ซอมบี้ระบาด โซึ่งเน้นการเล่นในรูปแบบ Co-Op เป็นหลัก และเน้นการสร้างสร้างชุมชนหรือสังคมขนาดย่อม ออกสำรวจเพื่อหาทรัพยากร เก็บเกี่ยวอาหาร / เสบียงเพื่อประทังชีวิตคนในชุมชนให้รอดจากภัยซอมบี้ อีกทั้งต้องคอยสร้างป้อมปราการในชุมชนเพื่อป้องกันอันตรายจากซอมบี้ที่จะเข้ามาคร่าชีวิตอีกด้วย

อ่านข่าวเกม MMO Survival อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...