StoneAge World อัปเดตต้อนรับปีใหม่ ‘สงครามชนเผ่า’ พร้อมพบกับไดโนฯ สายพันธุ์ใหม่กับกิจกรรมเพียบ!

onkami 29 Jan 2021, 10:56:00
ข่าวเกมมือถือ


วันนี้ทางเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นประกาศการอัปเดตครั้งแรกของปี 2021 สำหรับเกม MMORPG แนวสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ StoneAge World ที่จะอัปเดตคอนเทนต์แรกของการต่อสู้แบบ GvG (ชนเผ่า vs ชนเผ่า) ซึ่งสงครามชนเผ่า จะเป็นคอนเทนต์เปิดประสบการณ์การต่อสู้สุดท้าทายสำหรับผู้ฝึกสัตว์ระดับสูง โดยในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับไดโนฯ สายพันธุ์ดูฟอร์ด 2-4★ ได้ ณ ชานเมืองหมู่บ้านคุ้กกี้ ซึ่งสามารถจับมาสะสมเป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวได้เมื่อผู้ฝึกสัตว์มีเลเวล 45 ขึ้นไป


 
การอัปเดตในครั้งนี้ขอนำเสนอโหมด “สงครามชนเผ่า” ซีซั่นแรกของ StoneAge World ที่พร้อมเปิดให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ได้ร่วมสนุกสนาน โดยเมื่อซีซั่นแรกเริ่มต้นขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการแข่งขันประเภทลีกเพื่อแรงค์ที่สูงขึ้น และยังได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายตามอันดับที่ได้อีกด้วย


 
การอัปเดตอื่นๆ ใน StoneAge World ยังรวมไปถึง
 
  • ไดโนฯ ใหม่  -  ไดโนฯ สายพันธุ์ดูฟอร์ด 2-4★ คือ ดูฟอร์ด, แลงฟอร์ด, แอชฟอร์ด, เบนฟอร์ด, รอนฟอร์ด, ดราฟอร์ด, โมลิฟอร์ด พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์เลเวล 45 ขึ้นไปได้สะสมแล้ว โดยสามารถพบไดโนฯ ดังกล่าวได้ ณ ชานเมืองหมู่บ้านคุ้กกี้  
  • กิจกรรมแนะนำสงครามชนเผ่า จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 - 25 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่ผู้ฝึกที่เข้าร่วมสงครามชนเผ่า ซึ่งผู้ฝึกที่เข้าร่วมจะได้รับตั๋วกิจกรรมเพื่อนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘ส่วนประกอบคอร์เมก้าไดโนฯ’ และ ‘สุ่มคอสตูมไดโนฯ 4★’      


ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ ยังมีการพัฒนา “แพ็กเกจรายวัน” เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงข้อผิดพลาด ที่พบต่างๆ เช่น ราชาอสูรโบราณ 
 
ตัวเกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว Turn-Based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง



ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
 



กำลังโหลด...