Stony เกมผจญภัยแฟนตาซี เปิดให้ไปท่องโลกสวยด้วยมือเราแล้ววันนี้ !!

Playulti 21 Jul 2016, 13:00:58
ข่าวเกมมือถือ

เปิดแล้วจ้าาา !! เปิดให้บริการแล้ว Stony เกมมือถือใหม่แนวแฟนตาซี Turn Based ที่จะมาครองใจผู้ที่ชื่นชอบการ PK แบบเกมกระดาน โดยตัวเกมเปิดให้เล่นไปเมื่อวานนนี้ ( 20 กรกฎาคม 2559) เป็นเซิร์ฟเวอร์ Global ทำให้เราสามารถเจอกับผู้เล่นจากทั่วโลกได้ และตัวเกมก็รองรับภาษาไทยด้วยจ้า เหมาะกับคนที่ไม่ถนัดทางด้านอังกฤษมว้ากก ยังไงถ้าเพื่อนๆอยากไปผจญภัยโลกสวยใบใหม่นี้ ก็สามารถโหลดเกมเล่นได้เลยจ้า ทั้งระบบ Android และ iOS 

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
ในโลกของ Stony ตำนานการผจญภัยของเหล่าผู้พิทักษ์แห่งดินแดนเทราเซีย ชื่อ Stony มาจากชื่อที่ผู้สร้างโลก ใช้เรียกเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกมนั่นเองภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับตัวละคร Stony มากกมายกว่า 360แบบ ซึ่งแต่ละตัวจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันโดยใช้ตารางของแผนที่ และยังมีระบบธาตุ ของเหล่า Stony ที่จะมาช่วยทำให้การต่อสู้นั้นมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นและยังมีระบบ PVP แบบ Real-Time ด้วยทำให้เราสามารถต่อสู้กับเพื่อนๆของเราได้แบบเรียลไทม์ เราไปดูจุดเด่นต่างๆของเกม Stonyกันเลยดีกว่า !!!



Stony  มากมากกว่า 360 แบบ
ไม่มีเบื่อเพราะจัดเต็มตัวละคร มากมายกว่า 360 แบบ ให้ผู้เล่นได้ออกตามหา จะเก็บสะสมหรือต้องการสร้างทีมเจ๋งๆก็สามารถทำได้ เพราะตัวละครแต่ละแบบนั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป Stony จึงนับเป็นอีกหนึ่งการท้าทายให้เกมเมอร์ที่ชอบสะสมได้แสดงฝีมือกัน

ระบบ PK บนกระดานที่ไม่เหมือนใคร
การต่อสู้ของเกม Stony นั้นเป็นการเล่นแบบ Turn-Baseและที่พิเศษกว่าคือเป็นการต่อสู้บนกระดานซึ่งจะทำให้เกมมีรายละเอียด และความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ไม่เหมือนกับเกม Turn-Baseทั่วๆไป ที่ผลัดการโจมตีเป็นรอบๆ แล้วก็จบไป แต่เกม Stony ผู้เล่น จะสามารถวางกลยุทธ์ ในการต่อสู้ได้จริงๆระบบการต่อสู้
ในฉากการต่อสู้นั้นแผนที่จะแบ่งออกเป็นตาราง 4x4 รวมทั้งหมด 16 ช่องเริ่มแรกฝั่งของเราและศัตรูจะอยู่คนละฝั่งกัน การโจมตีนั้นจะอยู่ที่รูปการการโจมตีของตัวละครแต่ละตัว โดยเราสามารถดูได้จาก จำนวนลูกศรและทิศทาง หากลูกศร มีจำนวนเท่าไหร่ เราก็จะสามารถโจมตีศัตรูได้มากเท่านั้นแต่หากในทิศนั้นๆ ไม่มีลูกศร แปลว่าเราไม่สามารถโจมตีศัตรู จากทิศนั้นได้เลยจากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่า การเลือกวางตัวละครคนละตำแหน่ง จะส่งผลต่อการโจมตีมากๆระบบธาตุ
ระบบธาตุจะส่งผลกับตัวละครที่เข้ามาในแผนที่ด้วยกล่าวคือหากเป็นตัวละครที่แพ้ทาง ธาตุของแผนที่ตัวละครจะอ่อนแลลง และยังโดนได้สั้นลงดั่งภาพด้านบนตัวละครเป็นธาตุไม้ เมื่ออยู่ในแผนที่ธาตุไฟ ทำได้รับผลกระทบแต่หากเป็นตัวละครอื่น จะสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ และภายในแผนที่ยังมีสิ่งกีดขวางด้วยทำให้ศัตรูไม่สามารถโจมตี ผ่านทิศนั้นๆมาได้)ซึ่งจะช่วยให้ระบบการ PK มีลูกเล่นและความสนุกมากยิ่งขึ้นส่งผลให้การแพ้ชนะ นั้นอยู่ที่การวางแผนและใช้กลยุทธ์ของเราเองด้วย

ภายในเกม Stony มีระบบธาตุอยู่โดยแต่ละธาตุนั้นก็จะมี ความได้เปรียบเสียเปรียบกันด้วยจึงเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในเกม เพราะผู้เล่นจะต้องเลือกใช้ Stony ให้เหมาะสมกับสถานะการ์ณ ยกตัวอย่างเช่น ธาตุน้ำชนะธาตุไฟ กรณีนี้ธาตุน้ำจะสร้างความเสียหายต่อธาตุไฟได้มากกว่าปกตินั่นเอง ทั้งนี้มีผลรวมไปถึงแผนที่ด้วย เช่นหากผู้เล่นใช้ Stony ธาตุไฟแต่นำออกไปต่อสู้ในแผนที่ธาตุน้ำพลังโจมตีและพลังป้องกันก็จะลดลงไปด้วยเช่นกัน

กฎการแพ้-ชนะของธาตุ 
ธาตุน้ำ ชนะ ธาตุไฟ ธาตุไฟ ชนะ ธาตุไม้ ,ธาตุไม้ ชนะ ธาตุน้ำ ส่วนธาตุแสงสว่างและความมืดนั้นจะแพ้ทางกันเอง

ระบบการพัฒนาตัวละคร
การพัฒนาตัวละครไม่ใช่แค่การเพิ่มพื้นฐานของความแข็งแกร่งแต่หลังจากพัฒนาแล้วรูปร่างตัวละครจะเปลี่ยนแปลงด้วย เช่นจากภาพด้านบนมังกรในระดับ ดาวยังอยู่ในไข่แต่หลังจากพัฒนาไปจนมี ดาวแล้ว จะผ่านการพัฒนารูปร่างจนกลายเป็นมังกรร่างสมบูรณ์

ระบบกิลด์ศูนย์รวมเพื่อนและบอสกิลด์
กิลด์จะเป็นที่รวมตัวของผู้เล่นในเกมใช้เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและยังมีประโยชน์มากมาย ซึ่งในเกม Stony นั้น ระบบกิลด์ของเกม Stonyนั้นมีระบบ ที่เอื้ออำนวย ให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างมากเช่นหากผู้เล่นต้องการเก็บเลเวล ก็สามารถส่งคำร้องให้เพื่อนๆในกิลด์ช่วยอัพเลเวลได้ ซึ่งเรา ไม่ค่อยจะเห็นระบบนี้บนเกมมือถือ ซักเท่าไหร่
Raid Boss
Raid Boss หรือบอสกิลด์ เป็นระบบอยู่ในกิลด์ มีจุดประสงค์ให้เพื่อนๆ ในกิลด์ช่วยกันต่อสู้ซึ่งการจะเรียกบอสกิลด์ออกมาได้นั้นก็ไม่ง่าย เพราะผู้เล่นในกิลด์จะต้องช่วยกันนำของบูชายันต์มาเรียกบอสกิลด์ ถึงจะเกิดมา โดยจะมีเวลาจำกัดในการช่วยกันต่อสู้ หลังจากกำจัดบอสกิลด์ได้ผู้เล่นในกิลด์ก็จะได้รับของรางวัลกันไปถ้วนหน้า
ระบบ PVPReal Time Battle 
สำหรับการ PVP นั้นเรียกได้ว่าเป็นจุดสูงสุดของผู้เล่นเลยก็ว่าได้เพราะเป็นสิ่งที่จะพิสูจน์ได้ว่าใครเก่งที่สุดในเกมซึ่งเกม Stony นั้น มีระบบที่เรียกว่า PVP Real Time Battle เป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเพื่อนๆ ของคุณ หรือผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ซึ่งโดยทั่วไปแล้วระบบ PVP ของเกมอื่น จะเป็นการ PVP กับ AI นั่นเอง
นอกจากนั้นระบบPVP ยังมีการจัดอันดับผู้เล่นในเกมด้วยใครเจ๋ง ใครเก่ง เช็คกันได้ที่นี่เลย ผู้เล่นที่ติดอันดับสูงสุดยังได้รับของรางวัลพิเศษจากระบบ PVP อีกด้วย !
และทั้งหมดนี่คือ เกมเพลย์และระบบเบื้องต้นของเกม Stony ที่เพื่อนๆห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงหากเพื่อนๆ กำลังมองหา เกมแนว Turn-base ระบบดีๆตัวละครและภาพน่ารัก สักเกมแล้วล่ะก็ต้องเข้ามาลองพิสูจน์ดู เปิดให้เล่นพร้อมกันแล้ววันนี้ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Stony จ้า




เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...